Bản giao hưởng hương vị trái cây tươi mới đến từ rượu vang trắng Nottetempo 100 Barrique Chardonnay

Nho Chardonnay là giống nho quý giá dùng để ủ ra những chai rượu vang trắng có hương vị tuyệt hảo. Chắt lọc tinh túy từ giống nho này, Nottetempo 100 Barrique Chardonnay mang hương vị trái cây tinh tế, "đánh gục" người thưởng thức ngay từ ngụm rượu đầu tiên.

Linh hồn của chai vang Nottetempo 100 Barrique Chardonnay 

Nottetempo 100 Barrique Chardonnay hay còn được gọi với cái tên đầy đủ là Le Vile Vigne Di Sammarco Nottetempo 100 Barrique Chardonnay Salento 2017 là một dòng vang trắng được sản xuất tại vùng Cellino San Marco nằm trên bờ biển phía Đông Nam của nước Ý xinh đẹp. Với chiết xuất 100% từ giống nho trắng nổi tiếng Chardonnay, mang linh hồn của vùng đất Salento, thứ men sóng sánh này được ngợi ca là dòng vang xứng tầm đẳng cấp thế giới.

Nho Chardonnay - Giống nho quý tạo ra tuyệt phẩm vang trắng Nottetempo 100 Barrique Chardonnay đẳng cấp I.G.P

Giới mộ điệu cho rằng hiếm có một chai rượu vang trắng nào đạt tới nồng độ 15%vol như Nottetempo 100 Barrique Chardonnay - điều mà không phải bất cứ chai vang nào làm từ nho Chardonnay cũng có thể đạt được. Và cũng chính đặc điểm này đã chứng minh nét cá tính nổi bật của dòng vang này giữa vô vàn những chai vang khác đến từ Slento. Nó chứa đựng sự kỳ công của những người trồng nho vùng Salento trong quá trình chăm sóc những cây nho cổ thụ phát triển trên miền đất đầy nắng gió Salento của Địa Trung Hải và thể hiện kỹ thuật sản xuất rượu vang đỉnh cao.

Cách Nottetempo 100 Barrique Chardonnay được sinh ra

Mỗi một chai rượu vang Ý sinh ra là cả một câu chuyện và câu chuyện đó không chỉ được kể bằng mùi vị, bằng màu sắc mà còn được truyền tải ngay từ chính tên gọi. Đúng như vậy, bỏ qua nguồn gốc xuất xứ, cái tên Nottetempo 100 Barrique Chardonnay đã nói lên được cái cách mà chai vang đẳng cấp này được sinh ra.

Trong tiếng Ý, “Nottetempo” có ý nghĩa là ban đêm, đây chính là thời điểm mà những trái nho Chardonnay được thu hái. Không phải ngẫu nhiên mà những người làm rượu lại lựa chọn đêm của 20 ngày cuối tháng 9 làm khoảng thời gian để thu hoạch nho. Tất cả đã có một sự tính toán kỹ lưỡng. Bởi những trái nho sau hoàng hôn luôn luôn đượm hương vị độc đáo của hoa quả thiên nhiên tươi mát, vị khô của nắng và hương thanh của đêm.

Nottetempo 100 Barrique Chardonnay - Quyến rũ và bí ẩn tựa màn đêm

Nho sau khi thu hoạch sẽ được đưa về nhà máy ép lấy nước và để cho lắng đọng tự nhiên trong điều kiện nhiệt độ thấp. Sau đó, nước ép nho được lọc và lên men trong những thùng gỗ sồi Allier của Pháp với dung tích 225 lít/thùng. Sau 12 tháng trải qua công đoạn này, rượu tiếp tục được lên men trong những thùng thép không gỉ với thời gian 2 tháng để cho hương vị thêm tròn đầy và tự nhiên nhất trong vòng 3 năm kể từ ngày kết thúc quá trình lên men.

Cảm nhận hương vị của thứ men trắng sinh ra trong màn đêm

Hương vị của rượu vang cũng giống như nét tế nhị của một bài thơ. Những tinh hoa hội tụ từ đất trời, con người và kỹ thuật làm rượu vùng Salento đã trở thành những ý thơ rất đẹp tạo cho Nottetempo 100 Barrique Chardonnay một hương vị xứng tầm những chai rượu vang cao cấp thuộc tầng lớp quý tộc. 

Sự cuốn hút không chỉ nằm ở vẻ bề ngoài sang trọng với lớp vỏ nâu cổ điển, hương vị quyến rũ đặc trưng đã tạo nên một Nottetempo 100 Barrique Chardonnay sinh ra từ màn đêm huyền bí hoàn toàn khác biệt với bất kỳ hương vị của những loại vang trắng thông thường. Chính bản thân giống nho Chardonnay dưới kỹ thuật làm rượu hết sức tinh tế đã đem lại đầy đủ hầu hết các hương vị trái cây. Bao gồm từ các loại quả nhiệt đới (chuối,dứa và ổi) đến các loại quả mọng như đào, mơ, cam, quýt và táo quyện cùng mùi thơm nồng của các loại trái cây và hương vanilla ngọt ngào đến mê đắm.

Rượu vang Nottetempo 100 Barrique Chardonnay chính hãng nhập khẩu và phân phối bởi Thăng Long Plaza

Hãy thử thưởng thức một ly vang trắng lấp lánh thứ men nồng Nottetempo 100 Barrique Chardonnay tại Thăng Long Plaza, bật một bản nhạc du dương đắm mình trong không gian lãng mạn, chắc chắn khi đứng trước một hương vị đẳng cấp như thế, bạn sẽ hiểu vì sao sao trái tim của biết bao “kẻ” yêu vang đã bị đánh gục trước chai vang Ý nhập khẩu này.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: douongnhapkhau.com.vn
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu