Đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL - Sắc đỏ quyền lực của ánh mặt trời

Đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL là một trong những cực phẩm đến từ đất nước mặt trời mọc. Sở hữu những nét tinh túy nhất của công nghệ sản xuất đồng hồ Nhật Bản, chiếc đồng hồ này chắc chắn là một item khiến chị em phải si mê trước vẻ đẹp yêu kiều này. 

Thông số kỹ thuật

Mã sản phẩm: SL5003.4402BL

Hãng sản xuất: Đồng hồ SRWATCH 

Đường Kính Mặt Số: 21.4 mm x 25.4 mm

Loại dây: Dây da

Mặt kính: Kính Sapphire

Bề Dày Mặt Số: 5 mm

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L mạ PVD

Xuất xứ: Nhật Bản

Kiểu máy: Quartz/ Pin

Chống nước: 5 ATM

Màu mặt số: Trắng

Giới tính: Nữ

Màu đỏ quyền lực cho các quý cô

Từ lâu, màu đỏ luôn tượng trưng cho quyền thế và sự mạnh mẽ trong cuộc sống. Phụ nữ thường lựa chọn những item thời trang màu đỏ để lột tả thần thái xuất sắc của mình. Đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL cũng sở hữu một sắc đỏ quyền lực dành riêng cho một nửa xinh đẹp của thế giới.

Đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL - Sắc đỏ quyền lực của ánh mặt trời

Không chỉ là sự quyền lực, màu đỏ của dây da đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL còn là điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn. Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về quý cô nếu đeo mẫu đồng hồ này. Độ rộng khoảng 8mm đến 10mm của dây là một tỉ lệ thích hợp với kích thước cổ tay của hầu hết phái nữ. Hơn nữa, chất liệu da được khâu dập tỉ mỉ, chuẩn từng đường kim mũi chỉ sẽ mang đến sự mềm mại, nữ tính trên tay của phái đẹp. 

Mặt đồng hồ là phần được quan tâm nhất của chiếc đồng hồ. Đối với những tín đồ đam mê thời trang, họ hiểu rằng màu vàng và trắng khi kết hợp với màu đỏ sẽ tạo nên sự quý phái. Để tạo ra một tổng thể dung hòa về phong cách, mặt đồng hồ được lược bỏ tối đa những chi tiết rườm rà, rối mắt. Sự tối giản được tận dụng triệt để nhưng vẫn hài hòa để chiều lòng các quý cô. Mặt đồng hồ viền vàng vuông vức, thanh mảnh rất đồng điều với kim đồng hồ nhỏ và dài. Thay vì sử dụng số, nhà sản xuất lựa chọn các điểm chấm tại vị trí giờ rất nhẹ nhàng mà tinh tế. Đây là một mẫu đồng hồ đặc biệt, hội tụ cả sự nổi bật và nét thanh lịch.

Sức mạnh của công nghệ Nhật trong bộ máy đồng hồ

Như bao mẫu đồng hồ khác, đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL đảm bảo tính năng xem giờ cơ bản của mình. Mẫu đồng hồ Nhật Bản này hạn chế được tối đa sai số khi sử dụng cho người dùng vị vận hành bằng pin thay vì bộ máy automatic của các đồng hồ cơ. Minh chứng cho sự tỉ mỉ của các sản phẩm của đất nước mặt trời mọc là dây da chất lượng hỗ trợ cho khả năng chống nước của đồng hồ. Bên cạnh đó, kính sapphire siêu cứng cùng với vỏ thép không gỉ tạo thành vỏ bọc chắc chắn cho bộ máy bên trong, giúp tăng khả năng kháng nước ở mức 5ATM. Ở mức độ này, các chị em không phải bận tâm đến vấn đề hỏng hóc của đồng hồ khi đi mưa hay rửa tay nhẹ.

Hướng dẫn bảo quản và vệ sinh đồng hồ

Đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL hay bất kì mẫu đồng hồ nào khác cũng cần được chăm sóc đúng cách để đảm bảo tính thẩm mỹ và bền bỉ khi sử dụng. Những gợi ý dưới dây sẽ giúp bạn sử dụng đồng hồ một cách thông minh:

  • Không nên để luồng khí lạnh của các loại máy điều hòa thổi trực tiếp vào đồng hồ một cách thường xuyên, liên tục bởi nó sẽ gây hiện tượng mờ mặt kính.
  • Tránh cho đồng hồ tiếp xúc với khí gas hay hóa chất như nước hoa,  xà phòng, axit, dung môi, thủy ngân hay thuốc tẩy… vì có thể làm vỏ đồng hồ bị đổi màu,  làm mục dây da hay làm hỏng bộ gioăng chống nước của đồng hồ.
  • Đồng hồ chỉ có thể chống nước trong khả năng cho phép. Vì vậy, bạn tránh đeo đồng hồ khi giặt giũ.
  • Để hạn chế các vết xước trên dây da, khách hàng nên sử dụng bàn chải mềm và xà bông có chất tẩy nhẹ để làm sạch chỗ bẩn.
  • Hạn chế để đồng hồ bị rơi, quăng quật hay ném vì sẽ gây lỗi cho bộ máy đồng hồ.
  • Nên dùng tăm bông ẩm để lau sạch dây da, nên chà nhẹ nhàng để không bay màu dây đeo

 

Đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL - Sắc đỏ quyền lực của ánh mặt trời

 

Mua Đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL giá tốt, uy tín ở đâu?

Để nói về một nhà cung cấp đồng hồ Nhật Bản chính hãng tại Hà Nội thì Cửa hàng Hùng Tiến là một trong những cái tên hàng đầu. Hiện nay, Hùng Tiến đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh đồng hồ, đây là đại lý cao cấp phân phối các sản phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng từ Thụy Sỹ, Nhật Bản,... Quý khách có thể dễ dàng tìm thấy những siêu phẩm như Đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL tại đây. Sự thành công của Hùng Tiến ngày này được gây dựng bởi sự trung thực trong kinh doanh và sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua. 

 

Đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL - Sắc đỏ quyền lực của ánh mặt trời

 

Đặc biệt, Hùng Tiến luôn mang đến các sản phẩm với giá cạnh tranh.Chiếc đồng hồ SRWATCH SL5003.4402BL hiện đang có giá ưu đãi là 2,550,000 VNĐ.

Bên cạnh đó, rất nhiều các mẫu đồng hồ nữ đẹp cũng có mức giá ưu đãi bất ngờ tại Hùng Tiến như OGIVAL OG3832DMS-T, Mathey Tissot AMH1886PSN, Tissot T063.210.22.037.01, Seiko Kinetic SKA744P1,... Hãy là người phụ nữ thông thái trong sự lựa chọn của mình nhé!

 

Thông tin liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74

Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: http://donghohungtien.com/