Những mâm cơm 'vạn người mê' của chàng trai độc thân 26 tuổi

Không chỉ phụ nữ giỏi nội trợ mà giờ đây những chàng thanh niên độc thân cũng có thể trổ tài vào bếp nấu những mâm cơm gia đình đẹp mắt, ngon miệng.

Con trai vào bếp luôn là chủ đề khiến mọi người, nhất là hội con gái thích thú. Lý do là vì trước giờ, nhắc đến việc nấu nướng thường mọi người vẫn nghĩ về phái nữ nhiều hơn. Tuy nhiên, sự thật thì con trai nấu ăn ngon không kém gì con gái, đôi khi còn nhỉnh hơn ít nhiều.

Mới đây, dân mạng được dịp trầm trồ khi chứng kiến màn trổ tài nấu những mâm cơm hội tụ các tiêu chí ngon mắt, ngon miệng của chàng trai độc thân có tên Phạm Công Hoan (26 tuổi, quê Đắk Lắk).

Chàng trai Phạm Công Hoan có đam mê vào bếp.

Chàng trai 26 tuổi này cho biết hiện tại anh đang sinh sống và làm việc ở Đà Nẵng. “Mỗi bữa ăn như vậy mình mất từ 1h-1h30 từ chuẩn bị đến khi ra thành phẩm. Định giá trung bình cho mỗi bữa ăn vào khoảng dưới 100 nghìn”, anh Hoan nói.

Độc thân và sống xa quê nhưng anh Hoan luôn tự chuẩn bị cho mình những mâm cơm đậm chất gia đình.

Bữa cơm chàng thanh niên 26 tuổi tự chuẩn bị cho mình.

Theo chia sẻ của anh Hoan, mỗi ngày đi làm về anh đều thích vào bếp và tự chuẩn bị cho mình những bữa ăn đậm chất gia đình. Anh sống và lập nghiệp xa nhà nên đôi khi thèm lắm những bữa cơm hương vị quê nhà.

“Vào bếp là điều giúp mình giải tỏa áp lực và căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Những món ăn mình tự chuẩn bị tuy đơn giản nhưng nó mang theo tâm trạng riêng mỗi ngày vậy.

Đôi khi mình cũng tổ chức tiệc tại gia cùng đám bạn thân, làm những món ăn vặt mình thích và gửi đến những người thân yêu dấu của mình.

Những hình ảnh trên là khẩu phần ăn của mình, cũng có vẻ hơi nhiều so với người bình thường nhưng vì mình ăn được khá nhiều mà cơ địa không hấp thu”, anh Hoan tâm sự.

Cùng xem thêm những bữa cơm ngon mắt của thanh niên 26 tuổi này nhé!

 

Nguồn: infonet.vietnamnet.vn