Ý nghĩa không thể bỏ qua của việc trưng bày tượng Quan Vân Trường

Tượng Quan Vân Trường rất được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á khác bởi những ý nghĩa phong thủy tốt đẹp mà nó mang lại. Vậy ý nghĩa của việc trưng bày tượng Quan Công là gì? Hãy tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Quan Vân Trường là ai?

Quan Vân Trường còn được biết đến với tên gọi Quan Công, là một trong những vị tướng nổi tiếng và được tôn thờ nhất trong lịch sử Trung Quốc. Ông là một vị tướng thời Tam Quốc, nổi bật với lòng trung thành, sự dũng cảm và trí tuệ của mình. 

Quan Vân Trường được tôn vinh như một biểu tượng của lòng trung kiên và sự chính trực, không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở nhiều quốc gia châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, ông thường được thờ phụng tại các đền, miếu, thậm chí trong các gia đình để mong cầu sự bảo vệ, che chở và may mắn.

Ý nghĩa của tượng Quan Vân Trường

Theo phong thủy, việc thờ cúng tượng Quan Vân Trường sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho gia chủ. Mỗi hình tượng Quan Công khác nhau lại mang ý nghĩa riêng biệt, phù hợp với các mục đích và nhu cầu khác nhau của người thờ.

Tượng Quan Vân Trường cưỡi ngựa Xích Thố

Hình ảnh Quan Vân Trường cưỡi ngựa Xích Thố, tay cầm Thanh Long Đao, biểu hiện sự hùng dũng và oai phong, với ý chí chiến đấu mãnh liệt, ngoan cường không ngại khó khăn. Việc trưng bày tượng Quan Công cưỡi Xích Thố trong nhà sẽ giúp trấn yêu, trừ tà, gìn giữ sự bình an cho gia đình. Đồng thời, nó còn mang ý nghĩa nhắc nhở mọi người trong gia đình hãy noi gương Quan Công vượt qua mọi khó khăn.

Mẫu tượng Quan Vân Trường cưỡi ngựa Xích Thố

Tượng Quan Công chống đao

Hình tượng Quan Công chống đao mang đậm khí chất hào hùng, mạnh mẽ của một vị tướng giỏi. Đây là biểu tượng của ý chí không khuất phục dù gặp phải nhiều hoàn cảnh khó khăn, khắc nghiệt. Tượng Quan Vân Trường chống đao thường được các nhà lãnh đạo, doanh nhân và chính trị gia lựa chọn với mong muốn có sức mạnh của Quan Công để họ vững tâm hơn trong công việc.

Mẫu tượng Quan Vân Trường chống đao

Tượng Quan Vân Trường ngồi đọc sách

Theo truyền thuyết, khi ở trong doanh trại của Tào Tháo, Quan Vũ đã thức trắng đêm đọc sách Xuân Thu dưới ngọn đuốc sáng, dù bị sắp xếp ở cùng hai người vợ của Lưu Bị. Câu chuyện này thể hiện sự chính trực, kiên định và tuyệt đối trung thành của ông. Trưng bày tượng Quan Công ngồi đọc sách trong phòng giúp tăng thêm ý chí sắt đá, sự quyết tâm và mang lại nhiều may mắn, thăng tiến trong công việc cho gia chủ.

Mẫu tượng Quan Công ngồi đọc sách

Mua tượng Quan Vân Trường chính hãng, giá tốt ở đâu?

Để mua tượng Quan Vân Trường bằng đồng chính hãng, chất lượng và giá cả hợp lý, bạn có thể tìm đến những đơn vị uy tín và có kinh nghiệm trong ngành đúc đồng, chế tác tượng. Một trong những địa chỉ được nhiều khách hàng tin tưởng nhất hiện nay là công ty Đúc đồng Dương Quang Hà. Đây là cơ sở đúc đồng uy tín chuyên sản xuất và cung cấp các loại tượng đồng, bao gồm tượng Quan Vân Trường với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với gần 25 năm kinh nghiệm trong ngành, các nghệ nhân tại Đúc đồng Dương Quang Hà sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm tượng đồng Quan Công tinh xảo, bền vững, được đúc từ kim loại đồng chất lượng cao.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm, Đúc đồng Dương Quang Hà còn luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với mức giá hợp lý và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về từng mẫu tượng, ý nghĩa phong thủy cũng như cách bài trí để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, Đúc đồng Dương Quang Hà còn nhận đặt đúc tượng theo yêu cầu, giúp khách hàng có được bức tượng Quan Công phù hợp nhất với không gian sống và sở thích cá nhân. Hơn nữa, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí, giúp quý khách dễ dàng mua sắm và sở hữu các sản phẩm đồ đồng.

Với phương châm "Chất lượng tạo nên uy tín", Đúc đồng Dương Quang Hà đã và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều khách hàng trên cả nước. Hãy đến với Đúc đồng Dương Quang Hà để tìm kiếm những bức tượng Quan Vân Trường đẹp nhất.

Liên hệ với Đúc đồng Dương Quang Hà theo hotline 0798.66.9999 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Trụ sở Công ty và Xưởng SX:

Khu A – Thị Trấn Lâm – Ý Yên – Nam Định

Email: Mynghequangha@gmail.com

Facebook: Đúc Đồng Dương Quang Hà - GROUP

Website: duongquangha.com

Địa chỉ Showroom và VPGD:

Nam Định:

Khu A, đường 57A, Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 1, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Lô 2, KCN Thị trấn Lâm, Ý Yên, Nam Định

Hà Nội:

Số 9 - B1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

843 - 845 Giải Phóng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Tp. Hồ Chí Minh: 121B Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh