Apple bất ngờ ra mắt bộ sạc Magsafe cho iPhone 12, giá 2,2 triệu đồng

Sau nhiều đồn đoán, Apple cuối cùng đã tung phụ kiện MagSafe Battery Pack cho các phiên bản iPhone 12. Sản phẩm này được giới thiệu sau hơn nửa năm dòng iPhone 2020 được công bố. Đây là phụ kiện kết nối MagSafe của bên thứ nhất dưới dạng bộ pin không dây.

Apple bất ngờ ra mắt bộ sạc Magsafe cho iPhone 12, giá 2,2 triệu đồng - 1

Apple chính thức giới thiệu phụ kiện MagSafe Battery Pack cho iPhone 12.

Bộ sạc pin MagSafe sẽ gắn từ tính vào mặt sau của iPhone 12 mini, iPhone 12, iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, cung cấp thêm pin. Bộ sạc này hỗ trợ kết nối thông qua cáp Lightning và có thể sạc cho iPhone cùng lúc. Apple khuyến nghị người dùng có thể sử dụng bộ sạc USB-C 20 watt để rút ngắn thời gian sạc.

Bộ sạc pin MagSafe đã cho phép đặt hàng ngay hôm nay, thời gian giao hàng sẽ bắt đầu từ ngày 19/7. Apple cho biết, bộ sạc pin MagSafe sẽ tương thích với những iPhone chạy iOS 14.7 trở lên.

Apple bất ngờ ra mắt bộ sạc Magsafe cho iPhone 12, giá 2,2 triệu đồng - 3

Bộ sạc Magsafe có thể sạc pin cho nhiều thiết bị của Apple.

MagSafe Battery Pack đang tham gia vào hệ sinh thái phụ kiện hiện có, gồm các pin không dây đã xuất hiện kể từ khi iPhone 12 ra mắt. Tuy nhiên, tất cả các phụ kiện của bên thứ ba này đều “tương thích với MagSafe” một cách không chính thức, không phải là thiết bị MagSafe đã được phê duyệt.

Hiện tại, phụ kiện bên thứ nhất của Apple - MagSafe Battery Pack là bộ sạc pin MagSafe chính thức duy nhất. Khi kết nối với bộ sạc này, màn hình iPhone sẽ hiển thị phần trăm pin, bao gồm cả trên Màn hình khóa.

Apple vẫn chưa công bố số liệu thống kê chính thức về thời lượng pin bổ sung mà MagSafe Battery Pack cung cấp. Tổng dung lượng của pin là 1460 mAH, tương ứng 11,2 watt giờ. Dung lượng này này có thể sạc đầy pin cho iPhone 12 mini và (gần như) sạc đầy iPhone 12. Phía "Nhà Táo" cũng cho biết, bộ sạc pin MagSafe sẽ sạc iPhone với công suất khoảng 5 W.

Nguồn: 24h.com.vn