Casio G-Shock MTG-G1000-1ADR: Đồng hồ thể thao, siêu cấp cá tính

Casio G-Shock MTG-G1000-1ADR là một trong những phiên bản thuộc dòng MT-G (Meta Twisted G-shock) được thiết kế độc quyền bởi Casio Japan với rất nhiều ưu điểm nổi bật như pin mặt trời, khả năng chống va đập hoàn hảo, điều khiển bằng sóng vô tuyến và thiết kế “cool” ngầu. Hãy cùng Hùng Tiến Watch phân tích chi tiết về những ưu điểm của mẫu đồng hồ thể thao, siêu cấp cá tính này nhé!

đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000-1ADR

Mẫu G-Shock MTG-G1000-1ADR là sự pha trộn giữa công nghệ tiên tiến, bộ máy mạnh mẽ và thiết kế khỏe khoắn. Là một trong những sản phẩm mới nhất của dòng MT-G, nổi tiếng bởi sự bền bỉ vô địch, sản phẩm được ứng dụng cấu trúc bảo vệ lõi Triple G Resist nguyên bản của MT-G: Chống lực va đập, chống lực ly tâm và chống lực rung. Viền kim loại ở mặt trước  và vỏ sau cùng nhau tạo nên một khung chứa các bộ phận vận hành bên trong nhằm giảm lực tác động đến mô-đun của đồng hồ. Chất liệu thép không gỉ kết hợp với nhựa composite chia lớp, giúp giảm đáng kể trọng lượng của sản phẩm so với vẻ ngoài “hầm hố” của nó, mà không ảnh hưởng đến khả năng chịu lực cũng như sự dẻo dai của bản thể. Khiến cho người đeo cảm thấy đồng thời vừa sang trọng vừa thoải mái.

Không hổ danh là thương hiệu đồng hồ kỳ cựu của Nhật Bản - đất nước rất coi trọng năng lượng và tài nguyên, Đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000-1ADR sử dụng pin năng lượng mặt trời với nguồn cấp năng lượng vĩnh cửu và độ chính xác cao hơn hẳn pin thường mà không cần thay thế. Với pin của mẫu G1000-1ADR, có thể duy trì 7 tháng sau khi sạc với điều kiện bình thường không tiếp xúc ánh sáng sau khi sạc và 19 tháng khi sử dụng trong bóng tối hoàn toàn cộng với bật chế độ tiết kiệm năng lượng (các kim dừng hoạt động trong bóng tối) sau khi sạc đầy. Sản phẩm còn có chức năng báo pin yếu để người dùng kịp thời sạc.

đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000-1ADR

Đặc trưng của mẫu G1000-1ADR nói riêng và các sản phẩm dòng MT-G nói chung là hệ thống nhận tín hiệu thông tin thời gian GPS Hybrid. Nó có thể nhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian tới 6 lần 1 ngày (sau khi nhận được tín hiệu đầu tiên sẽ tự động hủy các lần sau). Ngoài ra, nó còn có chế độ máy bay rất tiện dụng. Cụ thể:

Tín hiệu hiệu chỉnh thời gian

Tên trạm: DCF77 (Mainflingen, Đức)

Tần số: 77,5 kHz

Tên trạm: MSF (Anthorn, Anh)

Tần số: 60,0 kHz

Tên trạm: WWVB (Fort Collins, Hoa Kỳ)

Tần số: 60,0 kHz

Tên trạm: JJY (Fukushima, Fukuoka/Saga, Nhật)

Tần số: 40,0 kHz (Fukushima) / 60,0 kHz (Fukuoka/Saga)

Tên trạm: BPC (Thành phố Thương Khâu, Tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc)

Tần số: 68,5 kHz

Đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000-1ADR hiển thị giờ thế giới với đặc tính Dual Dial WorldTime – 2 vòng quay hiển thị nhanh cùng lúc thời gian hiện tại ở hai múi giờ khác nhau, trong tổng số 40 múi giờ (27 thành phố cùng giờ quốc tế). Sản phẩm có thể tự động điều chỉnh vị trí trục kim đồng hồ. Bên cạnh đó, G1000-1ADR còn có đồng hồ bấm giờ (1 giây) với khả năng đo thời gian đã qua lên tới 23h59’59. Đồng thời, đồng hồ đếm ngược tính bằng 1 giây, khoảng cài đặt từ 1 phút đến 24h.  Sản phẩm còn tích hợp hiển thị ngày và lịch hoàn toàn tự động đến năm 2099.

G-Shock MTG-G1000-1ADR sử dụng kính Saphire cao cấp cực kỳ cứng, chống xước, chống lóa tốt và có độ bền cao. Mặt đồng hồ màu đen sang trọng, có tích hợp đèn LED rất sáng, thuận tiện cho việc xem giờ ngay cả trong bóng tối. Các nút hiệu chỉnh chức năng chế tác bằng kim loại rèn bản lớn, dễ thao tác, sử dụng. Đồng hồ thiết kế đủ 3 kim (giờ, phút, giây), cùng 3 mặt số (24H, giờ thế giới, thứ). Mặt khác, model đồng hồ Casio G-shock này còn có thể chịu nước ở độ sâu 200m.

Kết luận

G-shock là dòng đồng hồ thể thao, cá tính rất được giới trẻ yêu thích. Dòng sản phẩm này khá kén người đeo, bởi không phải ai cũng hợp nhãn những thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn và hầm hố như vậy. Nhưng một khi đã thích thì hẳn là phải “cuồng”. MTG-G1000-1ADR là một phiên bản tiêu biểu hàng đầu của G-Shock, vì không chỉ đẹp mãn nhãn, sang trọng, phong cách trẻ trung, mà còn đầy đủ các chức năng hữu ích, thích hợp cho người ưa chuyển động, như biểu thị cho tuổi trẻ căng tràn nhựa sống, năng động, tích cực. Bạn có thể đeo nó trong bất kể trường hợp nào, đi làm hay đi chơi.

Nên mua đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000-1ADR ở đâu chính hãng, giá tốt?

đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000-1ADR

Đây là model đồng hồ thuộc dòng cao cấp của G-Shock Casio. Vì vậy, giá sản phẩm cũng ở phân khúc cao. Tuy nhiên, đến với Hùng Tiến Watch, quý khách hàng sẽ mua được đồng hồ Casio G-Shock MTG-G1000-1ADR nói riêng và đồng hồ nhập khẩu chính hãng nói chung với giá tốt hàng đầu thị trường. Tham khảo chi tiết giá hiện hành cho sản phẩm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ trực tiếp với Hùng Tiến Watch để được tư vấn tận tình và nhận các thông tin khuyến mại hấp dẫn. Hùng Tiến cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất đến cho khách hàng tại 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội.

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN

Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com

Website: donghohungtien.com