Câu chuyện thành công và bí quyết của ông Vua bất động sản nổi tiếng với hơn 100 giao dịch mỗi tháng

Ricky Carruth, sinh ra và lớn lên ở tiểu bang Alabama / Florida Gulf Coast, là một đại lý bất động sản cá nhân hàng đầu, đồng thời cũng là huấn luyện viên cho nhiều đại lý khác trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Đạo đức làm việc chăm chỉ, tận tâm với khách hàng, cộng với kiến thức thị trường sâu rộng là những yếu tố quan trọng giúp anh trở thành ông Vua bất động sản.

Ricky Carruth

Ở nhờ, mất tiền, phải ngủ nhờ nhà bạn bè, thậm chí nếm trải những cạm bẫy của thành công là những gì mà Ricky Carruth, một doanh nhân trẻ, một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, người đã sống trong bóng tối của nỗi sợ hãi và thất bại, đã từng phải trải qua để hiểu được bản chất của sự nỗ lực và chiến thắng trở ngại để đạt được mục tiêu của mình.

Khởi đầu bởi những thử thách và vấp ngã có lẽ đã tạo một ngã rẽ khác khác trong cuộc đời chàng trai trẻ. Tuy nhiên, chính niềm tin vào bản thân đã giúp Ricky Carruth tìm lại con đường đúng đắn và thậm chí tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Vào năm 2008, anh bắt đầu sự nghiệp từ con số 0 với công việc trở thành một đại lý môi giới bất động sản. Lần trở lại này, Ricky xác định sẽ mang lại giá trị cao hơn, thiết lập "những mối quan hệ thực thụ chứ không đơn thuần chỉ là những giao dịch mua bán".

Phương châm làm việc này đã theo anh ấy kể từ đó đến nay. Và chính nhờ nó mà vào chỉ trong năm 2014, Carruth đã bán được hơn 100 bất động sản với tư cách là một đại lý cá nhân, trở thành người bán hàng số một của RE / MAX ở bang Alabama. Không chỉ riêng năm 2014, các năm 2017, 2018 Carruth cũng đạt vị trí số một trong lĩnh vực bán hàng và môi giới bất động sản ở Alabama, tiếp tục giữ vững con số hơn 100 bất động sản mỗi năm kể từ đó đến nay, và trong tương lại có lẽ cũng vậy.

Thành công này đã mở ra một con đường mới trong sự nghiệp của Ricky Carruth, bên cạnh việc bán hàng. Năm 2017 anh bắt đầu tham gia vào việc đào tạo cho các đại lý bất động sản để góp phần nâng cao nghiệp vụ của họ. Trở thành chuyên gia đào tạo bất động sản miễn phí đầu tiên trên thế giới mang lại cho anh sự công nhận và ảnh hưởng rộng lớn trong giới bất động sản ở cấp độ doanh nghiệp. Anh đã giúp hàng nghìn người tăng gấp ba lần thu nhập của họ.

"Zero to Diamond"- chương trình đào tạo bất động sản đầu tiên của Carruth, ra mắt năm 2017, hiện có hơn 32.000 đại lý trên khắp thế giới tham gia để cải thiện hệ thống bán hàng của họ. Bên cạnh đó, Carruth vẫn giữ vững phong độ bán hàng với con số hơn 100 bất động sản mỗi năm với tư cách là một đại lý bất động sản cá nhân. Tất cả điều này cho phép anh rời khỏi RE / MAX để phát triển hướng đi riêng của mình: tham gia chung sức xây dựng tương lai bất động sản trên nền tảng văn phòng ảo eXp Realty.

Hướng tới mục tiêu và đạt được nó là cả một quá trình đầy gian khó đối với con người trẻ tuổi này. Tuy nhiên, việc không ngừng học hỏi và trưởng thành sau những vấp ngã khiến cho anh quyết tâm tập trung hơn nữa vào việc đạt được mục tiêu của mình. Carruth đã làm điều đó như thế nào?

Có mục tiêu rõ ràng

Khi đã hồi phục sau vụ phá sản và những đợt nghiện rượu, Carruth tập trung cuộc sống của mình vào những gì anh muốn đạt được. Ban đầu, anh muốn trở thành một đại lý bất động sản uy tín. Về sau, ý niệm này đã phát triển một cách tích cực. Mong muốn giúp những người khác đạt được mục tiêu của họ trong lĩnh vực bất động sản trở thành lý do để Carruth luôn tiếp tục con đường của mình.

Đó là lý do tại sao chúng ta phải có mục tiêu rõ ràng trong công việc. Đây là một yếu tố quan trọng để bắt đầu xây dựng con đường dẫn đến thành công.

Xây dựng những mối quan hệ sâu sắc với khách hàng hơn là các giao dịch mua bán đơn thuần

Hành động mua và bán là một khái niệm đơn giản. Bạn mua nếu bạn thích một cái gì đó, với một mức giá nhất định; bạn bán nếu bạn muốn, với một mức giá nhất định. Nhưng nếu nói về bất động sản có lẽ không đơn giản như vậy. Bất động sản phụ thuộc vào một thứ rất phức tạp: Mối quan hệ. Các mối quan hệ có giá trị hơn nhiều so với các giao dịch; chúng ở lại với bạn mãi mãi. Nuôi dưỡng khách hàng của bạn, kết nối với họ, đáp ứng nhu cầu của họ là một nghệ thuật.

Carruth tập trung mọi nỗ lực của mình vào việc mang lại giá trị cho cuộc sống của mọi người thông qua những trải nghiệm, thay vì chỉ đơn giản là bán hàng và tăng thu nhập cho họ.

Anh nhận ra rằng trừ khi bạn kết nối với khách hàng ở cấp độ sâu sắc, bạn sẽ chỉ có thể bán được một ngôi nhà "vật chất" chứ không phải một ngôi nhà "tinh thần" nơi mọi người cảm thấy mình thuộc về. Anh đã đi đến cuối cùng của việc bán hoặc mua tài sản của khách hàng. Anh tìm hiểu sâu vào lý do TẠI SAO của nó, TẠI SAO họ bán hoặc mua, lý do đằng sau quyết định của họ là gì, thấu hiểu khách hàng để hiểu sự biến động của thị trường, một cách tài tình.

Thoát khỏi chủ nghĩa tiêu cực

Sợ hãi và lười biếng là những thử thách lớn nhất mà chàng trai này phải trải qua để có được vị trí như ngày hôm nay. Đây là những kẻ làm tê liệt tinh thần lớn nhất đối với anh ấy. Tuy nhiên, anh đảm bảo rằng một khi vượt qua được, chúng ta có thể tiến xa hơn và đặt ra được những mục tiêu mà trong nhiều trường hợp dường như là không thể.

Tinh thần là tất cả

Đối với Carruth, thành công không liên quan gì đến cạnh tranh hay thị trường. Đó là về vấn đề tâm lý. Chính những giới hạn chúng ta tự áp đặt vào bản thân mình sẽ quyết định con đường mà mỗi người lựa chọn. Một khi bạn giới hạn suy nghĩ của mình, bạn sẽ giới hạn hành động của bạn và cũng khóa luôn khả năng đạt được những gì bạn có thể.

Carruth nói: "Thành công dựa trên những gì bạn có thể làm".

Thất bại là một phần của quá trình

Một khi bạn trải qua những giai đoạn khó khăn, bạn sẽ nhận ra rằng đây cũng là một phần của quá trình. Sẵn sàng đón nhận những thời điểm khó khăn và xử lý chúng đúng cách sẽ loại bỏ yếu điểm và nhường chỗ cho sức mạnh đưa đến những hành động dẫn đến thành công của bạn.

Đừng từ chối khách hàng

Đối với doanh nhân trẻ này, việc từ chối khách hàng không phải là một lựa chọn. Làm việc cùng mọi người và giúp họ đạt được mục tiêu của họ sẽ mang lại nhiều giá trị hơn nữa. Thiết lập các cam kết, ý tưởng và lên kế hoạch sẽ giúp tạo ra kết nối thực sự, điều này mang lại giá trị cho cuộc sống của khách hàng.

Carruth thấy mình đầy ắp nhiệt huyết với các dự án hiện tại, còn xa mới tính đến việc nghỉ hưu. Anh cũng cân nhắc thay đổi trọng tâm của mình cho tương lai, nhưng không bao giờ ngừng việc giúp người khác nâng cao kiến thức và hiểu biết của họ.

Anh dành lời khuyên cho các doanh nhân mới rằng thách thức là phải thiết lập các cam kết kéo dài tới 5 năm theo một quy trình nghiêm ngặt và tận tâm. Cần phải hiểu rõ rằng không có gì xảy ra trong một sớm một chiều. "Nếu bạn làm đúng, kết quả sẽ đến đúng lúc".


Nguồn: Báo Tổ Quốc