Chiếc xế hộp 6,5 tỉ đồng mà ca sĩ Đăng Khôi tặng vợ có gì đặc biệt?

Nam ca sĩ Đăng Khôi mua tặng vợ chiếc xế hộp mới giá 6,5 tỉ đồng. Trước đó, anh còn tậu nhà 10 tỉ cho bà xã để 'hâm nóng' tình cảm.

Theo đó, vợ ca sĩ Đăng Khôi sau khi nhận xế hộp từ chồng đã dành lời khen cho ông xã vì luôn hướng đến vợ con và là một người chồng tinh tế.

Đăng Khôi cho biết, vợ hạnh phúc khi nhận món quà từ anh. Vợ chồng anh thích màu đen ánh đỏ của chiếc xe vì đây là màu của sự sang trọng, thịnh vượng.

Cụ thể, xe mà Đăng Khôi tặng bà xã Thủy Anh là Mercedes S500 phiên bản mới nhất màu đen ánh đỏ, giá lăn bánh 6,5 tỉ đồng.

Đăng Khôi tặng bà xã xế hộp mới. Ảnh: NSCC

Chiếc xế hộp này trang bị động cơ M256 3 lít 6 xi-lanh tăng áp, công suất tối đa 434 mã lực và mô-men xoắn 520 Nm. Đi kèm một động cơ mild hybrid 48V tích hợp công nghệ EQ Boost công suất 21 mã lực và 250 Nm mô-men xoắn.

Thời gian tăng tốc trong 4,9 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h thông qua hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4Matic và hộp số 9 cấp 9G-Tronic.

Đăng Khôi nổi tiếng chiều vợ. Dịp kỷ niệm 8 năm ngày cưới, anh cũng tặng vợ căn hộ 160m2 ở khu Phú Mỹ Hưng, quận 7. Vào dịp kỷ niệm 7 năm ngày cưới, Thủy Anh cũng được Đăng Khôi tặng hai căn góc shophouse tại Phú Quốc, trị giá hơn 40 tỉ đồng.

Đăng Khôi kết hôn với Thủy Anh năm 2013. Sau đám cưới, vợ anh ngừng công việc diễn viên, người mẫu ảnh, chuyển sang làm quản lý công việc cho chồng, mở công ty giải trí. Đăng Khôi hiếm khi xuất hiện trên sân khấu, thỉnh thoảng ra vài MV.

Nguồn: https://vietnamnet.vn/vn/oto-xe-may/dien-dan/chiec-xe-hop-6-5-ti-dong-ma-ca-si-dang-khoi-tang-vo-co-gi-dac-biet-807921.html