Cơ hội làm chủ mạng lưới chuyển phát nhanh cho nhà đầu tư Việt

Năm 2019, theo khảo sát của Vecom, tốc độ tăng trưởng của thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam đạt trên 32%. Vecom dự đoán tốc độ tăng trưởng của năm 2020 sẽ tiếp tục duy trì ở mức trên 30%, khi đó quy mô TMĐT Việt Nam sẽ vượt con số 15 tỷ USD. Cũng theo báo cáo của EMS, doanh thu TMĐT Việt Nam đứng thứ 4 khu vực với hơn 3 triệu đơn hàng xử lý mỗi ngày.

Ngoài ra, dịch Covid-19 đã đưa con người đến thói quen mới và việc mua sắm trực tuyến trở nên cấp thiết và hữu dụng hơn. Điều này cho thấy, TMĐT sẽ gắn liền với hành vi mua sắm của người dùng sau dịch, góp phần kéo theo tiềm năng phát triển của ngành logistics (dịch vụ hậu cần).

Nhận thấy tiềm năng đó, công ty nhanh chóng mang đến cho các nhà đầu tư Việt Nam mô hình nhượng quyền bưu cục đầy tiềm năng. Thông qua việc kết nối các bưu cục nhượng quyền với mạng lưới bưu cục sẵn có tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, đồng thời kế thừa mạng lưới dịch vụ và ứng dụng công nghệ quản lý từ BEST Express, các nhà đầu tư có thể mở rộng phạm vi phục vụ mà không cần đầu tư thêm kinh phí để xây dựng mạng lưới.

Đây được xem là cách tiếp cận thị trường hiệu quả nhờ kết hợp thế mạnh của công nghệ, sự phát triển của mạng lưới với với sự am hiểu thị trường địa phương.

Với những lợi thế nổi bật cùng tiềm năng phát triển của thị trường logistics, xu hướng nhượng quyền logistics đã nở rộ trên thế giới. Sự bùng nổ của TMĐT kéo theo sự phát triển của dịch vụ vận chuyển TMĐT. Hình thức nhượng quyền thương hiệu sẽ mang lại cơ hội khởi nghiệp đầy tiềm năng cho những ai biết nắm bắt thời cơ.

Sở hữu ưu thế về nhà kho nền tảng công nghệ đám mây, BEST Express đã mang tới nhiều lợi ích cho người sử dụng với độ phủ lên tới hơn 97%, hơn 3.000 nhân viên giao hàng trên toàn quốc. Để nâng cao năng lực phục vụ, sắp tới công ty sẽ khai trương trung tâm xử lý hàng hóa lớn nhất của mình tại khu vực Đông Nam Á, hứa hẹn sẽ góp phần gia tăng tốc độ xử lý và rút ngắn thời gian giao - nhận.

Dịch vụ chuyển phát nhanh BEST Express, theo công bố hiện đang là đối tác chuyển phát nhanh của các sàn thương mại điện tử hàng đầu trong nước như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki và các đối tác “home shopping” như VGS Shopping, SCJ, VTV Huyndai… Với nền tảng công nghệ cao, quản lý vận hành đơn hàng dễ dàng, chính xác, kinh doanh nhượng quyền bưu cục cùng sự hỗ trợ của BEST Express sẽ mang tới nhiều tiềm năng, hạn chế rủi ro cho các nhà đầu tư.

Thành lập vào năm 2007 và niêm yết tại sàn chứng khoán New York năm 2017, BEST Inc. là nhà cung cấp dịch vụ logistics và các giải pháp về chuỗi cung ứng thông minh trên toàn cầu. Mạng lưới dịch vụ của BEST Inc. hiện đã phủ sóng tại hơn 20 quốc gia, cung cấp đến khách hàng 8 loại hình dịch vụ chuỗi cung ứng với các giá trị gia tăng toàn diện.

Tại Việt Nam, hiện nay, BEST Express là đối tác chuyển phát nhanh của các sàn thương mại điện tử hàng đầu trong nước, đồng thời đang giới thiệu đến các nhà đầu tư mô hình nhượng quyền bưu cục đầy tiềm năng.


Nguồn: Báo VietnamNet