Đắm mình trong men say ngây ngất của rượu vang đỏ Ý F8 Nero di Troia

Mang trong mình ký ức lịch sử hào hùng một thời của thành Troys, rượu vang đỏ F8 Nero di Troia đưa bạn phiêu du đến những miền đất hứa bằng hương vị đẳng cấp đạt phân hạng I.G.P Puglia.

Nho Nero di Troia, nàng Helen và cuộc chiến thành Troys

Từ bao lâu nay, người dân sống tại các tỉnh phía Nam nước Ý vẫn luôn tin rằng giống nho Nero di Troia chính là “chiến lợi phẩm” mà người anh hùng Diomede đem về từ trận chiến thành Troys lịch sử. Trước khi có tên là Nero di Troia, giống nho huyền thoại này còn có một cái tên khác là Helenion. Người Hy Lạp luôn tin rằng, giống cây Helenion đã mọc lên ngay tại nơi mà những giọt nước mắt hối hận muộn màng của nàng Helen thành Troys rơi xuống, chính vì thế mà nó mới được đặt cái tên như vậy.

Sau khi được người anh hùng Diomede đem về canh tác trên đất Ý, giống nho Nero di Troia đã thích nghi rất nhanh với khí hậu ấm áp và thổ nhưỡng màu mỡ nơi đây. Để rồi hàng ngàn năm trôi qua, nó đã trở thành giống nho trứ danh chuyên dùng làm nguyên liệu để ủ ra những tuyệt phẩm vang Italia tái hiện lại hình ảnh nàng Helen xinh đẹp cùng quá khứ hào hùng một thời của cuộc chiến thành Troys.

f8 nero di troia

Nho Rero di Troia - Giống nho quý tạo nên tuyệt tác rượu vang đỏ F8 Nero di Troia

Người ta ví von việc ủ rượu vang cũng giống như chế tác nghệ thuật, đòi hỏi sự tỉ mỉ, cầu kỳ và trên hết là sự kiên nhẫn. Muốn tạo ra được những chai vang F8 Nero di Troia ngon, dịch ép từ giống nho Nero di Troia phải được đem đi lên men trong thùng thép không gỉ trong vòng 20 – 25 ngày. Để rồi sau đó, dịch ép nho lên men này lại phải được lọc kỹ rồi ủ ròng trong những thùng gỗ sồi với khoảng thời gian ít nhất là 12 tháng mới đạt được độ cồn 15% Alc/Vol cùng màu sắc đỏ tía, hương thơm tao nhã đặc trưng cũng như vị cuối dài mềm mại ngây ngất.

F8 Nero di Troia - Rượu vang đỏ đẳng cấp I.G.P đến từ miền Nam nước Ý

F8 Nero di Troia – Tuyệt tác rượu vang chứa đựng linh hồn và nước mắt của mỹ nhân thành Troys

Có thể nói F8 Nero di Troia thực sự là một tuyệt tác rượu vang Ý với màu sắc nổi bật cùng hương vị đê mê, ngây ngất khiến người ta khó lòng cưỡng lại. Mùi hương của rượu vang F8 Nero di Troia là sự đan xen, hòa quyện giữa mùi mâm xôi và mùi gỗ sồi đặc trưng, phảng phất đâu đó một chút hương thơm của loài hoa Violets. Thứ hương thơm tinh tế, mê hoặc ấy khiến người thưởng thức vang như đang lạc bước đến thành Troys xa hoa, tráng lệ thuở nào để ngắm nhìn nàng Helen tuyệt sắc đã khiến bao anh hùng kiêu dũng, thiện chiến phải lao vào cuộc chiến đẫm máu để tranh giành.

f8 nero di troia

F8 Nero di Troia - Đánh thức mọi giác quan với hương thơm tinh tế, mê hoặc và vị rượu đê mê, ngây ngất

Dường như trong mỗi chai F8 Nero di Troia đều chứa đựng linh hồn và nước mắt của nàng Helen xinh đẹp nên vị của nó mới mềm mại và đê mê đến như vậy. Nếu bạn là người mê vang, đừng bỏ qua cơ hội được nhâm nhi ly rượu vang Ý F8 Nero di Troia đỏ sẫm cùng mỳ ống, thịt nướng hoặc phomai để cảm nhận được trọn vẹn vị ngon của thứ vang trứ danh đến từ đất nước hình chiếc ủng xinh đẹp này!

f8 nero di troia

Thăng Long Plaza - Địa chỉ nhập khẩu và phân phối chính hãng rượu vang F8 Nero di Troia tại thị trường Việt Nam

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Địa chỉ: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 09 1600 2699 - 024 3200 1010
Website: douongnhapkhau.com.vn
Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ uống nhập khẩu