Đến miền đất Phật với tour tâm linh, tour hành hương đầy hấp dẫn

Tour tâm linh, tour hành hương đến với miền đất Phật luôn là mong muốn của phần lớn các tín đồ theo Phật giáo. Nếu bạn là một tín đồ Phật tử hoặc là một người yêu thích giá trị văn hóa Phật giáo và lịch sử, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu chi tiết thông tin về tour này.

Tìm hiểu về tour tâm linh, tour hành hương

Tour tâm linh, tour hành hương là hình thức du lịch tâm linh dài ngày, được các công ty lữ hành thiết kế dựa trên các yếu tố tâm linh, tôn giáo, tín ngưỡng của Việt Nam hoặc một số quốc gia hay vùng miền khác. 

Theo đó, hoạt động này không chỉ nhằm mục đích tham quan các di tích, công trình kiến trúc tâm linh nổi tiếng. Thông qua mỗi chuyến đi, du khách sẽ nhận lại những giá trị tinh thần to lớn, chiêm nghiệm về đời người, bồi đắp đức tin cho chính mình, đặc biệt là hướng đến lối sống ý nghĩa, tốt đẹp và thiện lành hơn. Nói cách khác, các tour du lịch tâm linh hành hương là cầu nối để mỗi người tìm thấy sự bình an, niềm tin và sự thanh thản sâu trong tâm hồn. 

Thời điểm lý tưởng để tham gia tour tâm linh, tour hành hương

Hiện nay, việc triển khai tour tâm linh, tour hành hương đã trở nên phổ biến tại Việt Nam. Chính vì vậy, du khách và các tín đồ tôn giáo sẽ có cơ hội tham gia vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo văn hóa truyền thống của người Việt, sẽ có ba mốc thời gian lý tưởng để tham gia du lịch hành hương đó là:

  • Dịp cuối năm

Tận dụng những kỳ nghỉ dài ngày vào những tháng cuối năm, người Việt sẽ lên kế hoạch ghé thăm những địa điểm tâm linh nhiều hơn với tâm lý gác lại những bộn bề trong suốt một năm, tìm về với chốn yên bình để tận hưởng sự thanh tịnh.

  • Tết Nguyên Đán

Xuất hành đầu năm mới đến các địa điểm linh thiêng như chùa chiền, miếu, đền… được xem là việc tốt lành. Đây cũng là dịp để người Việt cầu tài cầu lộc, cầu sức khỏe và bình an cho bản thân, gia đình. 

  • Trong tháng Giêng

Tháng giêng Âm lịch là tháng của những lễ hội ở khắp mọi nơi và gắn liền với những chuyến đi hành hương của người Việt. Chính vì vậy, hầu hết các địa điểm du lịch tâm linh trên cả nước đều sẽ hội tụ rất đông những tín đồ đến tham quan và chiêm bái. 

Ngoài ba thời điểm trên, du khách có thể lựa chọn các tour tâm linh, tour hành hương vào những ngày mùng 1 và 15 Âm lịch hàng tháng để cầu nguyện điều tốt lành. 

Joys Việt Nam triển khai tour tâm linh, tour hành hương kết nối văn hóa tâm linh

Nắm bắt được nhu cầu và thấu hiểu văn hóa truyền thống của người Việt, Joys Việt Nam đã thiết kế nhiều tour tâm linh, tour hành hương đến các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng quốc tế như tour Đài Loan thăm hai chùa của Việt Nam, hành trình chiêm bái Tứ Động Tâm, chuyến đi hành hương xuyên quốc gia qua Ấn Độ, Nepal… 

Tại đây, du khách không chỉ được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc vĩ đại mà còn được trực tiếp đặt chân đến vùng đất linh thiêng, tìm hiểu rõ hơn về tôn giáo và tín ngưỡng mà bản thân đang quan tâm hoặc tôn thờ. 

Trong mỗi chuyến đi, Joys sẽ cung cấp cho du khách một lịch trình cụ thể kèm theo đó là những tiện ích tuyệt vời như đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt vé tham quan… Thời gian cho mỗi tour du lịch sẽ tùy thuộc vào những địa điểm mà bạn ghé thăm. Hiện tại, Joys đang triển khai trong hai khoảng thời gian là 5 ngày 4 đêm hoặc 12 ngày 11 đêm.

Về chi phí, du khách sẽ cần chuẩn bị khoảng 20 triệu đến 40 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. 

Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn liên quan giá tour, lịch trình di chuyển, ngày khởi hành cũng như các dịch vụ và tiện ích nhận được khi đặt tour tâm linh, tour hành hương, Quý khách có thể tham khảo thêm trên website của Joys Việt Nam hoặc liên hệ trực tiếp thông qua:

Joys Vietnam

Facebook: Joys Vietnam

Hotline: 024 7308 2288

Website: joysvietnam.com