Đồng hồ để bàn Seiko QHG106G - Vật phẩm trang trí có 1-0-2 cho gia đình bạn

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu để bàn đẹp, sang trọng và hơn hết là thể hiện được cá tính của mình thì đồng hồ để bàn Seiko QHG106G chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về món đồ độc lạ này nhé!

đồng hồ để bàn Seiko QHG106G

Đồng hồ để bàn Seiko QHG106G - Ôm trọn không gian nghệ thuật

Đồng hồ vốn được sinh ra để giúp con người quản lý và theo dõi thời gian. Nhưng nay, ngoài nhiệm vụ đó, những mẫu đồng hồ để bàn hay đồng hồ treo tường còn là vật phẩm trang trí, nâng tầm nét đẹp không gian, giúp chủ nhân thể hiện phong cách và cá tinh của bản thân. Nắm bắt nhu cầu này của người sử dụng, thương hiệu Seiko đã cho ra mắt rất nhiều mẫu sản phẩm có thiết kế, kiểu dáng hiện đại, bắt mắt như đồng hồ để bàn Seiko QXQ026B, đồng hồ treo tường Seiko QXH071B, Seiko QXH075B… Trong đó, đồng hồ để bàn Seiko QHG106G là sản phẩm có ngoại hình độc đáo nhất!

đồng hồ để bàn Seiko QHG106G

Seiko QHG106G mang trong mình hình dáng của một quả địa cầu - bản đồ thế giới được khắc họa rõ nét trên nền mặt số. Mặt số này cùng với đế của sản phẩm có thể chuyển động xoay. Viền ngoài của mặt số thể hiện 12 cọc giờ thông thường và 24 múi giờ khác nhau trên khắp thế giới. Đây chính là điều khiến chiếc đồng hồ này trở nên thật khác biệt giữa vô vàn các mẫu đồng hồ chất lượng khác.

Chất lượng của đồng hồ Seiko QHG106G thì không cần phải bàn cãi. Hãng đồng hồ Seiko từ lâu đã nổi tiếng với phương châm luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu số 1 Nhật Bản này luôn được đầu tư kỹ lượng từ bộ máy đến chất liệu. Đồng hồ để bàn Seiko QHG106G cũng không ngoại lệ. 

đồng hồ để bàn Seiko QHG106G

Vỏ của đồng hồ được làm hoàn toàn từ đồng thau, vật liệu có khả năng chống ăn mòn và giữ được độ bền cao theo năm tháng. Ngoài ra, nó còn có khả năng kháng khuẩn và dễ dàng lau chùi. Sâu bên trong là bộ máy Quartz thạch anh được sản xuất bởi công nghệ in-house của Seiko. Với bộ máy này, đồng hồ Seiko QHG106G có thể hiển thị thời gian với độ chính xác cao gần như tuyệt đối. Việc thay pin cũng rất dễ dàng.

đồng hồ để bàn Seiko QHG106G

Với những đặc điểm không chê vào đâu được, đồng hồ để bàn Seiko QHG106G xứng đáng là một trong những mẫu đồng hồ trang trí đáng mua nhất hiện nay. Sản phẩm này có kích thước 15.7 x 9.5 x 9.5 cm
, bạn có thể đặt sản phẩm này trong không gian phòng khách hoặc bàn làm việc để thể hiện cá tính độc đáo của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể khắc chữ laser lên bề mặt của Seiko QHG106G và gửi tặng đến người thân, bạn bè hay đối tác.

Đồng hồ để bàn Seiko QHG106G có giá bao nhiêu?

Hiện nay, đồng hồ để bàn Seiko QHG106G trên thị trường đang được bán với giá hơn 4 triệu đồng - một mức giá hợp lý cho sản phẩm độc đáo và có chất lượng tốt như vậy. Các khách hàng yêu thích mẫu đồng hồ này có thể tìm mua sản phẩm tại các địa chỉ đồng hồ uy tín như Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến.

đồng hồ để bàn Seiko QHG106G

Cửa hàng Hùng Tiến có địa chỉ tại số 310 Ngọc Lâm, Long Biên, đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Hùng Tiến hiện tại đang là đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như đồng hồ Seiko, Orient, Ogival, Citizen, Casio, Tissot,… Do đó, khách hàng có thể yên tâm rằng các sản phẩm ở đây đều là đồng hồ chính hãng 100%. Với phương châm phục vụ khách hàng theo cách tốt nhất, Cửa hàng Hùng Tiến luôn chào đón các khách hàng một cách nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng trong quá trình tham khảo, lựa chọn đồng hồ.

Bên cạnh đó, vì sản phẩm chính hãng nên Hùng Tiến luôn có chính sách bảo hành tốt nhất cho mọi khách hàng. Các sản phẩm do Hùng Tiến cung cấp đều được hưởng chế độ bảo hành của hãng. Quý khách hàng luôn được hỗ trợ nhiệt tình khi muốn bảo hành, sửa chữa đồng hồ.

Để được tư vấn thêm về đồng hồ để bàn Seiko QHG106G cũng như các sản phẩm đồng hồ chính hãng khác, mời bạn liên hệ tại địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com
Fanpage: Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến
Website: donghohungtien.com