Khám phá siêu phẩm đồng hồ cơ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T

Một chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy cơ luôn là niềm ao ước của biết bao nhiêu chàng trai bởi tính năng vượt trội. Nếu bạn là một trong số đó thì đừng bỏ qua mẫu đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T sang trọng đến từng chi tiết này.

đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T

Phong cách hiện đại xen lẫn hơi thở cổ điển

Nhìn vào mặt số đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T, bạn sẽ không thể rời mắt bởi thiết kế quá đỗi hào hoa của kiệt tác này. Sở hữu khung mặt tròn với đường kính 42mm, Olym Pianus OP990-45ADMSK-T sẽ vô cùng hoàn hảo khi được đặt lên cánh tay rắn chắc của đấng mày râu.

Điểm ấn tượng nhất của chiếc đồng hồ này nằm ở niềng mặt số được đính những viên đá cao cấp với khung viền vàng thời thượng. Đây chính là chi tiết nâng tầm giá trị của Olym Pianus OP990-45ADMSK-T, thổi vào mẫu đồng hồ này vẻ đẹp sang trọng đậm chất quý tộc mà vẫn giữ được nét hiện đại, mới mẻ. Khó ai có thể cưỡng lại được sức hút toát ra từ khung viền được thiết kế đỉnh cao này.

đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T

Không chỉ khung viền, các chi tiết khác trên mặt số của đồng hồ OP990-45ADMSK-T cũng được đầu tư kỹ lưỡng. Đó là các cọc số nổi mạ vàng nổi bật trên nền trải trắng thanh lịch. Đó là bộ tam kim được tạo hình sắc nét nằm ở trung tâm đồng hồ. Đó là khung cửa số lịch thứ kết hợp với lịch ngày được đóng viền vàng tại góc 3 giờ, vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Xét về tổng thể bên ngoài thì đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T là một lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý ông. Bạn có thể phối chiếc đồng hồ với nhiều loại trang phục với các phong cách khác nhau. Ngoài ra, mẫu đồng hồ này còn có phiên bản mặt số màu xanh cá tính - Olym Pianus OP990-45ADMSR-X để các chàng có thể lựa chọn tùy vào sở thích của mình.

Bộ máy cơ tự động thể hiện đẳng cấp phái mạnh

Sự hoàn hảo của chiếc đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T không chỉ được kiến tạo từ vẻ ngoài hào nhoáng mà còn bởi bộ máy vận hành đẳng cấp. Ngay trên mặt số đồng hồ cũng đã thể hiện điều đó qua dòng chữ Automatic. 

đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T

Một chiếc đồng hồ sử dụng bộ máy cơ luôn là niềm ao ước của biết bao nhiêu chàng trai bởi sự đẳng cấp mà nó mang lại. Với phiên bản OP990-45ADMSK-T này, sự đẳng cấp đó còn tăng lên gấp bội khi bộ máy tự động được sử dụng là sự kết hợp tuyệt vời giữa công nghệ tiên tiến của nền đồng hồ Thụy Sĩ cùng bàn tay khéo léo của những kỹ sư tài ba của Nhật Bản. Bộ máy đã trải qua các quy trình kiểm tra khắt khe trước khi được đưa vào sử dụng, nhờ đó đảm bảo độ chính xác cũng như khả năng hoạt động bền bỉ làm nên các trải nghiệm hoàn hảo cho người dùng.

Chất lượng vượt mong đợi của đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T

Để bảo vệ được chiếc đồng hồ kiệt tác Olym Pianus OP990-45ADMSK-T khỏi những tác nhân xấu xung quanh, các nhà chế tác của OP đã sử dụng những loại vật liệu xứng tầm với vẻ ngoài và bộ máy của chiếc đồng hồ. Kính sapphire đã được lựa chọn để làm lớp lá chắn cho OP990-45ADMSK. Ngay từ cái tên Sapphire thôi cũng đủ để thấy sự đẳng cấp của chất liệu này. Đây là loại kính có độ cứng rất cao, hiện nay trên thế giới chỉ đứng sau kim cương. Ngoài ra nó có còn nhiều tính năng ưu việt khác như độ trong suốt cao, khả năng làm mới vượt trội,... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

>>> Đồng hồ Olym Pianus OP990-386AMS-T - Lịch lãm và trẻ trung

đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T

Thép không gỉ 316L sẽ không còn xa lạ với các tín đồ đồng hồ. Bởi lẽ đây là chất liệu tốt nhất trên thế giới thường xuyên được sử dụng để làm dây và vỏ đồng hồ. So với các chất liệu khác, thép 316L có tuổi thọ cao và độ bền bỉ tốt hơn rất nhiều. Với độ chống gỉ cực đỉnh của dòng thép này, đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T có khả năng kháng cự lại những tác nhân gây hại làm mòn, phai đồng hồ ngoài môi trường.

đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T

Khi nói về chất lượng thì cũng không thể bỏ qua độ chống nước của đồng hồ. Đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T có độ chống nước 3ATM. Với khả năng kháng nước này, những hoạt động như rửa tay, đi mưa không phải là trở ngại lớn cho siêu phẩm đồng hồ OP990-45ADMSK-T.

đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T

Với sản phẩm đồng hồ Olym Pianus OP990-45ADMSK-T, hiện nay Hùng Tiến đang có mức giá vô cùng ưu đãi và được giảm 10% trong tháng 10 này. Để được tư vấn thêm về kiệt tác đồng hồ này, hãy ghé qua showroom Hùng Tiến hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com