Nhà máy gạch tuynel Nguyên Bình Cao Bằng chất lượng cao

Gạch Tuynel Nguyên Bình Cao Bằng ở nhà máy nào đảm bảo chất lượng công trình, giá gạch cạnh tranh? Chủ kinh doanh vật liệu xây dựng, nhà thầu hãy tham khảo gợi ý dưới đây nhé!

Nhu cầu chọn và sử dụng tuynel trong các công trình xây dựng tại Việt Nam

Nhà máy gạch tuynel Nguyên Bình Cao Bằng chất lượng caoLựa chọn gạch tuynel Nguyên Bình Cao Bằng chất lượng hàng đầu

Theo thống kê, tổng lượng gạch sử dụng cho các công trình xây dựng ở Việt Nam lên đến hàng chục tỷ viên mỗi năm cho thấy nhu cầu sử dụng loại vật liệu xây dựng này vô cùng lớn. Tuy nhiên quy trình sản xuất gạch đất sét nung thủ công gây áp lực lớn đến môi trường sống của người dân. Do đó, vật liệu xây dựng truyền thống này cũng đang dần được thay thế bằng gạch tuynel sản xuất theo công nghệ hiện đại với sản lượng cao, chất lượng được kiểm duyệt. 

Nhà máy sản xuất Gạch Tuynel Bảo Lạc được thiết kế với dây chuyền sản xuất gạch tuynel hiện đại nhất, thiết bị được nhập khẩu đã ra những viên gạch tuynel vừa chất lượng vừa bảo vệ môi trường. Hiện nhà máy sản xuất gạch tuynel này đang là sự lựa chọn hàng đầu và phổ biến nhất của người dân huyện Nguyên Bình, Cao Bằng.

Gạch Tuynel Nguyên Bình Cao Bằng hay còn có tên gọi khác là gạch nung, gạch đỏ được làm bằng đất sét. Gạch được sản xuất theo một quy trình kiểm duyệt vô cùng khắt khe, thành phẩm đến tay khách hàng đạt chất lượng theo quy định xây dựng. 

Kích thước của gạch Tuynel Nguyên Bình Cao Bằng bao nhiêu?

Nhà máy gạch tuynel Nguyên Bình Cao Bằng chất lượng cao

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạch tuynel khác nhau chính vì thế người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn về kích thước.

Kích thước gạch đặc là 205x95x55(mm), gạch ống 4 lỗ 8x8x18(mm), gạch đinh 2 lỗ 4x8x18(mm), ngoài ra còn có gạch 6 lỗ 170x75x115(mm). Tùy thuộc vào những mục đích sử dụng khác nhau, chủ công trình, chủ thầu có thể lựa chọn loại gạch tuynel theo ý muốn. 

Bên cạnh độ đa dạng thì chất lượng gạch Tuynel Nguyên Bình Cao Bằng cũng là điểm cộng giúp địa chỉ này được yêu thích, “chọn mặt gửi vàng”. Công nghệ sản xuất gạch tuynel tại nhà máy sản xuất gạch tuynel hiện nay vô cùng tân tiến, thay thế toàn bộ phương pháp thủ công để gia tăng chất lượng và năng suất sản xuất cao hơn, ít ô nhiễm hơn. Đặc biệt giá mỗi viên gạch luôn duy trì ở mức hợp lý khi mua ở nhà máy sản xuất Gạch Tuynel Bảo Lạc. Do đó đại lý, chủ thầu xây dựng, đội xây dựng, cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng, khách lẻ,… có thêm nhiều sự lựa chọn về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước,… đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng và tính thẩm mỹ. Một trong những dòng gạch được sử dụng phổ biến hiện nay là Gạch Tuynel Bảo Lạc đặc, gạch tuynel 2 lỗ.

Bảo Lạc – Địa chỉ cung cấp gạch Tuynel Nguyên Bình Cao Bằng chất lượng đảm bảo

Nguyên Bình là một huyện thuộc tỉnh Cao Bằng, tỉnh biên giới giáp với Trung Quốc ở phía Đông Bắc nước ta. Tại đây số lượng nhà ở cũng như các công trình, dự án đầu tư ngày càng nhiều, nhu cầu sử dụng gạch xây dựng ngày càng gia tăng. Tuy nhiên để tìm được một đơn vị uy tín cung cấp gạch tuynel chất lượng tốt ở đây không phải là điều dễ dàng.

Trong số các nhà máy gạch hiện nay tại Cao Bằng, nhà máy Gạch Tuynel Bảo Lạc là đơn vị uy tín nhất. Đây cũng là nơi có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đội ngũ lao động lành nghề có trình độ chuyên môn và kỹ năng sản xuất tốt. Quy trình nung gạch hiện đại khép kín với thiết bị công nghệ cao. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, Bảo Lạc ngày một phát triển và hy vọng đem đến cho mảnh đất Cao Bằng những công trình hiện đại đảm bảo chất lượng nhất từ trước đến nay.

Nhà máy gạch tuynel Nguyên Bình Cao Bằng chất lượng caoCông nghệ sản xuất gạch tuynel tân tiến

Gạch tuynel của chúng tôi:

  • Không bị cháy, khả năng chịu nhiệt cao, hạn chế bén lửa, chống cháy tốt.
  • Hình dáng vuông vắn, không cong vênh, phồng rộp.
  • Chịu lực tốt, tuổi thọ cao.
  • Màu sắc đẹp mắt, tự nhiên với màu đỏ, mịn
  • Thân thiện với môi trường
  • Có nhiều sự lựa chọn về loại gạch như: gạch tuynel 2 lỗ, gạch tuynel đặc…
  • Phù hợp với mọi công trình, dự án
  • Giá thành cạnh tranh tốt
  • Thuận tiện vận chuyển tới các tỉnh Cao Bằng, Hà Giang, Bắc Kạn 

Nếu như quý khách hàng còn đang phân vân về việc mua gạch tuynel thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

Gạch Tuynel Bảo Lạc – Kiến tạo công trình bền vững cùng thời gian

Nhà máy sản xuất: Xóm Cốc Mặn, Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng

Hotline: 0353.099.009

Email: thanhbinhtankhanh@gmail.com

Fanpage: Gạch Tuynel Bảo Lạc

Website: baolac.com.vn