Sony giới thiệu chiến dịch 'Ready for PlayStation 5'

Sony giới thiệu chiến dịch “Ready for PlayStation 5”

Dòng sản phẩm TV BRAVIA chủ chốt thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” với sự đồng hành của Sony Interactive Entertainment (SIE) là hai TV sẽ nâng tầm trải nghiệm chơi game trên hệ máy PlayStation 5 chính là X9000H 4K HDR Full Array LED và Z8H 8K HDR Full Array LED.

Điểm nhấn của hai mẫu TV thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” là khả năng trình diễn hình ảnh độ phân giải cao với mức độ chi tiết tối đa. X9000H có thể tái hiện hình ảnh 4K cùng tốc độ khung hình lên đến 120 fps và độ trễ đầu vào (input lag) cực thấp chỉ 7.2ms. Trong khi đó, Z8H mang đến trải nghiệm hình ảnh đồ họa 8K và hỗ trợ chơi game siêu mượt ở độ phân giải 4K 120 fps.

X9000H

Những mẫu TV thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” còn tối ưu hóa trải nghiệm chơi game không bị gián đoạn cho người dùng với thiết lập BRAVIA Game Mode, cho phép chơi game trên PlayStation 5 với độ trễ thấp, có thể đánh thức và điều khiển cả TV cùng PlayStation 5 qua công nghệ DualSense với remote TV.

Z8H

Sony cùng với sự đồng hành của SIE, sẽ không ngừng mang đến những trải nghiệm chơi game đẳng cấp dành riêng trên hệ máy chơi game PlayStation trên toàn cầu với triết lý “One Sony”.


Nguồn: Báo SGGP