Xe điện du lịch Tùng Lâm - Chất lượng làm nên thương hiệu

Được đánh giá cao nhờ kiểu dáng hiện đại, chất lượng vượt trội, xe điện du lịch Tùng Lâm hiện đang là phương tiện vận chuyển được ưa chuộng nhất tại các tụ điểm du lịch nổi tiếng. 

Xe điện du lịch Tùng Lâm đã hiện diện tại nhiều khu tham quan nổi tiếng, in dấu trên 42 tỉnh thành của dải đất hình chữ S. Từ làng cổ Đường Lâm (Hà Nội), Flamingo Đại Lải (Vĩnh Phúc), Sapa Jade Hill (Lào Cai) cho đến khu du lịch Suối Tiên (Hòa Bình), resort Sunset Sanato (Phú Quốc)..., du khách đều dễ dàng bắt gặp xe điện Tùng Lâm. Sự thành công của xe điện du lịch Tùng Lâm đến từ những giá trị tuyệt vời mà nó đem lại.

Xe điện du lịch Tùng Lâm - Chất lượng làm nên thương hiệu

Xe điện Tùng Lâm xuất hiện nhiều tại các điểm du lịch

VN Electric Car - Thương hiệu xe điện du lịch được Bộ GTVT cấp phép đăng kiểm

Xe điện VN Electric Car của Tùng Lâm là thương hiệu xe điện đầu tiên được trực tiếp sản xuất, lắp ráp tại Việt Nam. So với những dòng xe điện du lịch nhập khẩu khác, VN Electric Car không hề thua kém cả về chất lượng lẫn mẫu mã, kiểu dáng. 

Chất lượng ưu việt

Công ty Tùng Lâm đã sử dụng những vật liệu, linh kiện tốt nhất để sản xuất ra xe ô tô điện 4 bánh VN Electric Car. Khung xe được làm từ thép chắc chắn, vỏ xe bằng nhựa PP, ghế ngồi được bọc da êm ái. Bánh xe làm từ chất liệu cao cấp, chống mài mòn, có độ ma sát cao. Điều này giúp xe có thể di chuyển trên cả địa hình dốc, đặc biệt tại các khu du lịch vùng cao như Sapa, Hà Giang,... Vòm xe được thiết kế mở rộng, tạo sự thông thoáng.

Xe điện Tùng Lâm được trang bị đầy đủ hệ thống phanh an toàn, công tơ mét, đèn chiếu sáng, gương chiếu hậu,... Nhờ vậy, VN Electric Car đã xuất sắc vượt qua những tiêu chí kiểm định khắt khe nhất để được cấp giấy chứng nhận đăng kiểm bởi Bộ GTVT. 

Xe điện du lịch Tùng Lâm - Chất lượng làm nên thương hiệu

Xe điện VN Electric Car của Tùng lâm được chứng nhận chất lượng bởi Bộ GTVT

An toàn với môi trường và người sử dụng

VN Electric Car sử dụng nhiên liệu điện nên không thải ra các khí thải độc hại. Bởi vậy, sử dụng xe điện sẽ giúp bảo vệ sức khỏe và môi trường tự nhiên tại các khu du lịch, nghỉ dưỡng. 

Bên cạnh đó, khả năng vận hành êm ái của xe điện du lịch Tùng Lâm cũng giúp việc thưởng thức thắng cảnh của du khách diễn ra trọn vẹn hơn. 

Xe điện du lịch Tùng Lâm - Chất lượng làm nên thương hiệu

Xe điện kiến tạo hình ảnh đẹp cho khu du lịch

Tạo hình ảnh chuyên nghiệp cho khu du lịch

Sử dụng xe điện phục vụ việc di chuyển sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất, tạo nên hình ảnh văn minh, đẳng cấp cho khu du lịch. Xe điện du lịch Tùng Lâm không chỉ gây ấn tượng nhờ thiết kế hiện đại, màu sắc nổi bật mà còn bởi trải nghiệm tuyệt vời mà nó đem lại. Đây là sẽ điểm cộng lớn trong mắt khách tham quan về một khu lịch chuyên nghiệp, tận tình.

Những mẫu xe điện du lịch Tùng Lâm được ưa chuộng hiện nay

Tại Tùng Lâm có rất nhiều mẫu xe điện du lịch, đa dạng cả về thiết kế lẫn màu sắc để các đơn vị có thể lựa chọn. Đặc biệt, các mẫu xe điện chở khách 6 chỗ, 8 chỗ, 11 chỗ và xe điện 14 chỗ được các khách hàng kinh doanh khu du lịch, resort của Tùng Lâm vô cùng ưa chuộng.

Xe điện du lịch Tùng Lâm - Chất lượng làm nên thương hiệu

Xe điện 6 chỗ nhỏ gọn phục vụ du khách tham quan chùa Ba Vàng, Quảng Ninh

Xe điện du lịch Tùng Lâm - Chất lượng làm nên thương hiệu

Xe điện 11 chỗ phục vụ khách tại thị trấn Sapa – Lào Cai

Xe điện du lịch Tùng Lâm - Chất lượng làm nên thương hiệu

Xe điện du lịch 14 tại Tây Yên Tử – Bắc Giang

Tùy vào quy mô và ngân sách, các chủ đầu tư có thể lựa chọn những mẫu xe điện phù hợp nhất. Không chỉ vậy, khách hàng có thể yêu cầu thay đổi, tùy biến các chi tiết như màu sắc, hình dán, logo,.. trên xe.

Để được tư vấn chi tiết về các dòng xe điện du lịch chất lượng, khách hàng hãy liên hệ Tùng Lâm qua địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm
Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.
Email: info@tunglamco.com.vn
Hotline: 0966649486
Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)
Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)
Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)
Fanpage: Tunglamco – Xe điện VN Electric Car
Website: tunglamco.com.vn