Ảnh chi tiết Lexus LX 2021 bản nâng cấp vừa ra mắt

Những thay đổi tương đối giới hạn, nhưng chiếc SUV sang trọng được trang bị tương hợp Amazon Alexa cũng như bọc da Glazed Caramel có sẵn mới. Bảng màu ngoại thất cũng được cập nhật do đó khách hàng có thể lựa chọn màu sơn Nori Green Pearl mới.

Gói thể thao của LX cũng được cập nhật và được trang bị lưới tản nhiệt sửa đổi, cản trước đẹp hơn. Gói trabg bị này cũng bao gồm mâm nhôm đúc kích thước 21 inch.

Người mua cũng sẽ nhận được diềm sau thể thao hơn, các chi tiết bổ sung đồng màu với thân xe và gương bên mạ crom. Bên trong cabin, tựa đầu màu đen và ghế da bán aniline.

Tin mới cho bản năm 2021 là chiếc LX Inspiration Series sẽ chỉ bán giới hạn 500 chiếc.

Và phiên bản này chỉ có sẵn với 2 màu sơn là Black Onyx hoặc White Pearl, bản giới hạn nắm bắt xu hướng đang rất thịnh hành khi mà lưới tản nhiệt sơn đen, đèn chiếu sáng màu, khung cửa sổ đen và viền crom đen. Logo cũng có màu đen, tay nắm cửa và mâm 21 inch sơn đen.

Bên trong, chiếc SUV 3 hàng ghế có ghế bọc da bán aniline đen với những điểm nhấn màu Rioja Red. Mẫu xe cũng có tựa đầu đen, thảm sàn đặc biệt và găng tay chìa khóa độc đáo.

Mọi chiếc LX được trang bị động cơ V8 5.7 L sản sinh công suất 383 mã lực và mô men xoắn 546 Nm. Nó được kết nối với hộp số tự động 8 cấp cùng với hệ thống dẫn động bốn bánh và bộ vi sai trung tâm hạn chế trượt.

Lexus không công bố giá cả nhưng chiếc LX 2021 sẽ đến tay những đại lý Mỹ vào cuối năm nay./.

Nguồn: Báo VOV