Cơ hội 'thành công không đợi tuổi' ở Cen Group

Bước tiến của mỗi cá nhân là thước đo thành công của công ty

Tại Cen Group, toàn bộ cán bộ nhân viên đều được đào tạo bài bản, có cơ hội phát triển bản thân, trau dồi chuyên môn cũng như kĩ năng quản lý.

“Chỉ cần bạn có năng lực, có đam mê Cen Group sẽ là bệ phóng”, đại diện Cen Group khẳng định. Vì thế, trong đội ngũ quản lý cấp trung và cao đều thuộc thế hệ 9x. Họ tuy trẻ tuổi nhưng lại dày dạn kinh nghiệm, dám mạnh dạn bước ra khỏi vòng tròn an toàn của chính mình, dám đảm đương trách nhiệm và “đứng mũi chịu sào”.

Tại Cen Group thành công không đợi tuổi, nhân sự có thể bắt đầu sự nghiệp ngay từ khi mới rời ghế nhà trường. Khi mới vào Cen họ có thể là những tân binh nhưng sau một thời gian đào tạo, thực chiến họ đã trở thành những thủ lĩnh xuất sắc.

Sự kiện Cen Award tổ chức thường niên để vinh danh và ghi nhận đối với nhân sự gắn bó và nỗ lực cùng công ty

Ở Cen Group, không ít nhân sự thành công bằng chính năng lực của bản thân khi tuổi đời và tuổi nghề còn rất trẻ. Có những cô gái 24, 25 tuổi thu nhập hàng năm lên tới hàng tỉ đồng, mua nhà Hà Nội, sở hữu xe sang,… Cũng có những người ở độ tuổi 35 đã có thể đạt ngưỡng tự do tài chính. Từ đó, Cen Group luôn tự tin là bệ phóng lớn, nuôi dưỡng và xây dựng sự nghiệp cho nhiều nhân sự.

Năm 2020, trước cơn bão Covid-19, hàng triệu lao động mất việc, giãn việc,… Trong khi đó, Cen Group vẫn hoạt động với gần 4.000 nhân sự có việc làm ổn định, có lương nhận hàng tháng… Đến đầu năm 2021, khi cơn bão Covid-19 lần thứ 4 ập đến, nhân sự tại Cen Group vẫn vừa đi làm vừa đảm bảo an toàn phòng chống dịch.

Cơ hội thăng tiến mạnh mẽ

Lễ bổ nhiệm nhân sự được tổ chức thường xuyên tại Cen Group

Chú trọng việc “xây nhà từ móng”, tại Cen Group đa số các lãnh đạo, quản lý trung và cao cấp đều trải qua nhiều vị trí khác nhau trong tập đoàn. Qua thời gian gắn bó, họ được đào tạo, phát triển và thăng tiến cùng công ty.

“Đối với Cen Group, không quan trọng bạn là ai, bạn đến từ đâu, chỉ cần có năng lực, phẩm chất phù hợp thì bạn đều có cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn. Đây cũng là nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp, luôn chú trọng xây dựng và phát triển đội ngũ quản lý từ chính nội bộ”, đại diện Cen Group bày tỏ.

Và đặc biệt, trong rất nhiều điều mà nhân sự ở Cen Group vẫn thường tự hào về ngôi nhà của mình, đó chính là nơi đây có những người thầy, cũng là những người lãnh đạo có tâm, có tầm, nhưng cũng rất gần gũi và giản dị. Mỗi nhân sự ở Cen Group đều được truyền cảm hứng từ Chủ tịch, được đề xuất sáng kiến tới Ban lãnh đạo, được tôn trọng và giao quyền trong nhiều việc. Tại đây còn có những người lãnh đạo được coi là những người “Thầy” lớn, không chỉ đơn thuần hướng dẫn trong công việc mà con giúp họ lựa chọn đi con đường nào, dẫn dắt và cùng phát triển.

Đề cao văn hóa nội bộ

Trong suốt lịch sử xây dựng và phát triển của mình, Cen Group luôn chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp. Mỗi nhân sự đều được làm việc trong môi trường và không gian thoải mái nhất, nơi các thành viên được sống và làm việc một cách hưng phấn, phát huy mọi năng lực và sáng tạo.

Màn biểu diễn mãn nhãn trong bữa tiệc sinh nhật mừng Cen Group bước sang tuổi 19

Tại Cen Group, các hoạt động thường niên cũng giúp phong phú thêm đời sống tinh thần của CBNV như team building, du lịch trong & ngoài nước, những bữa tiệc sinh nhật quy mô hoành tráng, giải bóng đá Cen League, cuộc thi sắc đẹp Miss Bikini…

Với môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, chế độ đãi ngộ cao Cen Group đã thu hút và giữ chân nhiều nhân sự. Và đặc biệt có những nhân sự đã dành cả quãng thanh xuân tươi đẹp,10 - 15 năm để gắn bó cùng công ty.

Cen Group tham gia Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam

Với mục tiêu lan tỏa thương hiệu, nâng cao tầm quan trọng của môi trường làm việc & thu hút thêm nhiều nhân sự chất lượng, Cen Group đã tham gia chương trình bình chọn "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2021” do Anphabe tổ chức.

Nguồn VietnamNet