Funtasia Cocktail & Wine Bar - Quán bar mang phong cách tropical sang trọng và ấm cúng

Funtasia Cocktail & Wine Bar mang trong mình phong cách tropical bar với không gian thoải mái, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, đẳng cấp. Đến với nơi đây, bạn có thể thưởng thức những ly cocktail có hương vị đặc biệt dành riêng cho tâm hồn của bạn!

Không gian bí ẩn của Funtasia Cocktail & Wine Bar

Màn đêm buông xuống là lúc chúng ta sống thật với con người mình nhất. Đó là khi những trái tim đang yêu thổn thức, những tâm hồn cô đơn lạc lõng hay những thân thể mệt nhoài có thể va chạm vào nhau, dễ dàng chia sẻ với nhau mọi câu chuyện trong cùng một bầu không khí. Không gian gặp gỡ phóng khoáng cho những đêm khó quên như vậy, chúng tôi gọi tên nơi đó là Funtasia Cocktail & Wine Bar

Không gian của Funtasia Cocktail & Wine Bar

Không gian của Funtasia Cocktail & Wine Bar

Tuy nhiên, nếu là lần đầu ghé thăm Funtasia Cocktail & Wine Bar, bạn sẽ có thể bị lạc đường bởi đây là một mô hình Hidden bar, tức quán bar bí ẩn. Cụ thể, không gian thực sự của quán bar nằm ẩn phía sau một tiệm hoa xinh đẹp mang tên “Sayhoa”. Nói chính xác hơn là lối dẫn vào bên trong bar cần phải đi qua một cửa hàng hoa. 

Đây có thể coi là điểm đầu tiên tạo nên sự khác biệt của Funtasia với những wine bar khác. Ý tưởng thiết kế này mang lại cho những vị khách sự thích thú, tưởng tưởng giống như từng bước tiến vào một thế giới khác tuyệt vời hơn, giúp khơi gợi cảm xúc để hòa mình vào cuộc sống về đêm.

Một đặc điểm nữa khiến cho quán càng trở lên bí ẩn đó là thời gian hoạt động chỉ bắt đầu từ 18 giờ tối. Đối tượng khách hàng đến với Funtasia bắt buộc phải trên 18 tuổi, chủ yếu là những người có thu nhập tốt, sành điệu nhưng họ cũng mang trong mình nhiều câu chuyện thú vị khó nói. 

Nét độc đáo của Funtasia Cocktail & Wine Bar

Để tạo ấn tượng và giữ chân khách hàng, Funtasia chú trọng đầu tư mạnh mẽ vào thiết kế nội thất, menu và âm nhạc. Cụ thể như sau:

Về nội thất

Phong cách thiết kế nội thất của Funtasia Cocktail & Wine Bar là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại. Quán sử dụng chất liệu trang trí có giá trị, giàu tính hình tượng và đậm tính nghệ thuật. Không gian sang trọng nổi bật với tông màu trầm ấm, ánh sáng huyền ảo có thể thu hút mọi ánh nhìn, mọi tâm hồn yêu cái đẹp.

Trang trí nội thất Funtasia bằng bướm và côn trùng

Trang trí nội thất Funtasia bằng bướm và côn trùng

Ngoài ra, Funtasia Cocktail & Wine Bar sử dụng 100% cây xanh kết hợp trang trí cùng với bướm và côn trùng như “vẽ” ra một bức tranh về khu rừng nhỏ trong lành, dễ chịu và tràn đầy sức sống. 

Thú vị hơn là quán còn thiết kế nhiều câu hỏi và lời chào bằng tiếng anh dành cho những vị khách khắp xung quanh không gian chính thức của bar. Đây là cách hữu hiệu giúp an ủi những tâm hồn mệt mỏi và khơi gợi cảm xúc chân thật từ những trái tim đồng điệu.

Về ý tưởng đồ uống signature

Đồ uống signature hay là những món đặc trưng của Funtasia đều mang những cái tên độc đáo, được lấy cảm hứng từ vòng đời tuần hoàn của cây xanh. Với ý tưởng này, Funtasia muốn truyền tải thông điệp bảo vệ hành tinh xanh bằng những việc làm nhỏ nhất. 

Dù xuất phát điểm là những hạt mầm nhỏ bé, và diện tích cây xanh chỉ chiếm 6% trên toàn bề mặt địa cầu nhưng chúng lại giúp duy trì sự sống cho hầu hết các loài sinh vật đang sống trên Trái Đất. Câu chuyện tích cực này được Funtasia lan tỏa thông qua 10 loại đồ uống signature với những ý nghĩa và hương vị khác nhau.

Về ý tưởng đồ uống signature Funtasia

Về ý tưởng đồ uống signature Funtasia

Cũng bởi vậy mà, trong quá trình phục vụ pha chế đồ uống, quán luôn đề cao lối sống không rác thải, không lãng phí. Bên cạnh đó, quán tận dụng và tối ưu nguyên liệu, đồng thời tự làm những món ăn vặt 100% để hưởng ứng thực hiện những việc làm thiết thực bảo vệ môi trường.

Đầu tư bàn DJ chuyên nghiệp

Funtasia Cocktail & Wine Bar là một trong số ít những quán bar cocktail sẵn sàng đầu tư một bàn DJ RX3 xịn để chơi nhạc. Điều này càng góp phần khẳng định được sự tâm huyết và đẳng cấp khác biệt của quán, đồng thời mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn hơn!

Mỗi ngày mới, chúng ta phải trải qua với biết bao nhiêu cảm xúc có vui có buồn, thậm chí là tức giận. Nếu bạn cần một không gian sâu lắng để sống thật với tâm trạng, Funtasia Cocktail & Wine Bar là thế giới riêng dành cho bạn! Ghé qua ngay để tận hưởng không gian sang – xịn, thưởng thức menu đồ uống độc đáo và thoải mái nuông chiều cảm xúc của chính mình nhé!

Funtasia Cocktail & Wine Bar

Add: No.4, Tong Dan street, Hoan Kiem district, Ha Noi

Hotline: 0988275995

Instagram: @funtasiabar

Tiktok: @funtasiabar

Fanpage: Funtasia Cocktail & Wine Bar

Website: funtasia.vn