Gã khổng lồ Amazon mua tên sân hiện đại nhất Premier League

Chủ tịch Daniel Levy của CLB Tottenham sau khi rao giá bán tên sân với mức 1 tỉ bảng Anh thì đã có tập đoàn lớn đặt vấn đề ngồi vào bàn thương thảo.

Đó là Amazon, chuỗi bán hàng nổi tiếng toàn cầu được xem là tập đoàn lớn có tổng giá trị vượt mức 1,1 nghìn tỉ bảng.

Sân bóng hiện đại nhất của CLB Tottenham. Ảnh: GETTY IMAGES

Giá của Amazon đưa ra ban đầu mới bằng 1/4 mà phía Tottenham “hét giá”. Tuy nhiên với một tập đoàn như Amazon thì ông chủ của Tottenham buộc phải tính đến đặc biệt là khi Amazon lại thương thảo vào mùa dịch COVID-19 mà các sân bóng đều “đứng hình”.

Ông chủ Levy của Tottenham chú ý đến nhãn hàng lớn Amazon vì ngoài số tiền ra còn kèm theo vô số các ưu đãi khác mà hai bên có thể đi đến phương án “win-win”. Thậm chí là Amazon có thể đưa cả các trận bóng bầu dục Mỹ thi đấu tại sân nhà của Tottenham và sẽ mang lại nhiều lợi nhuận khác.

Sắp tới có thể cái tên Amazon sẽ được đặt cho sân bóng này. Ảnh: GETTY IMAGES

Được biết Nike cũng muốn gắn tên trên sân của Tottenham nhưng Amazon đã đi trước một bước qua việc bắt tay với Tottenham trong những dự án khác nên chuyện gắn tên giờ ai cũng nói là chuyện nhỏ của hai ông chủ.

Trước mắt trong thời gian các hoạt động thể thao ngưng trệ vì COVID-19 thì bẫi để xe ngầm cực lớn của sân bóng hiện đại tại London này đã được sử dụng để thực hiện công tác kiểm tra y tế và lấy mẫu kiểm tra COVID-19 trong tình hình dịch này đang hoàn hành tại Anh.


Nguồn: Báo PLO