Khách xem World Cup 2022 'vỡ mộng' với nhà trọ lều tại Qatar

Trái ngược với những quảng cáo trước ngày thi đấu, người hâm mộ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới đã bị 'sốc' khi thuê nhà lều tại khu trọ Qetaifan Island Fan Village ở phía bắc Doha (Qatar).

Bảng giá thuê dịch vụ tại khu trọ Qetaifan Island Fan Village (phía bắc Doha, Qatar), trong đó một chiếc lều với hai giường ngủ có giá khoảng 207 USD/đêm. Các cổ động viên phải có hóa đơn đặt phòng điện tử thì mới được nhập cảnh vào Qatar (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Khu dịch vụ nằm trên một bãi đất trống, với nhiều hàng rào quây quanh các khu vực vẫn đang thi công ngổn ngang. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Chỉ có một tấm thảm cỏ nhân tạo được trải trước khu vực sân khấu, còn lại toàn bộ nền đất được rải sỏi, gây nhiều bất tiện cho việc sinh hoạt của các cổ động viên. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Nhiều người hâm mộ cảm thấy thất vọng với điều kiện sinh hoạt tại khu trọ, khi mỗi căn lều tại đây chỉ có hai chiếc giường gỗ và một ổ điện. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Ngoài ra, trong mỗi nhà lều chỉ có một chiếc quạt, hoàn toàn không có máy lạnh như quảng cáo. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Anh Thái Vũ, cổ động viên đến từ Việt Nam cho biết đã đặt thuê lều ở khu trọ này trong 22 ngày để xem 11 trận đấu, với chi phí là 1.035 USD (khoảng 25 triệu đồng.) (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Một số người hâm mộ bày tỏ thất và cho rằng điều kiện sinh hoạt tại khu trọ không tương xứng với số tiền bỏ ra. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Lớp vải bạt của các nhà lều tại khu trọ tương đối mỏng. Mỗi căn buồng chỉ được khóa bằng hai ổ khóa sơ sài, và khách thuê sẽ bị phạt 100 Rial Qatar (khoảng 700.000 đồng) nếu làm mất ổ khóa. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Nhiều cổ động viên cảm thấy không an tâm khi để lại những vật dụng quý giá trong lều, bởi lớp vải mỏng chỉ cần bị rạch nhẹ là có thể hư hỏng. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Khách thuê trọ phải xếp hàng để sử dụng chung khu nhà vệ sinh. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Nhóm cổ động viên Việt Nam (từ trái qua): Thái Vũ, Hải Đường và Tôn Trung là những người đã du lịch ở nhiều quốc gia, nhưng cũng cảm thấy thất vọng với điều kiện sinh hoạt tại khu trọ ở Qatar. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Chất lượng dịch vụ của các quầy hàng ăn tại khu trọ cũng không được du khách đánh giá cao. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Người hâm mộ cũng phản ánh nhiệt độ ban ngày tại Qatar rất nóng, vì vậy các cổ động viên phải di chuyển qua các sân vận động hoặc khu giải trí, chỉ khi trời tối mới có thể quay về nhà lều. (Ảnh: Hải An/Vietnam+)

Nguồn: vietnamplus.vn