Lộ diện hình ảnh Smartphone màn hình gập thế hệ mới của SamSung

Mới đây, trên công thông tin Naver Hàn Quốc, leaker Max Weinbach đã chia sẻ hình ảnh thực tế đầu tiên chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của Samsung.

Chiếc smartphone màn hình gập thế hệ mới của SamSung có tên là Galaxy Z Fold 2. Nhiều khả năng SamSung sẽ gộp hai dòng smartphone màn hình gập Galaxy Fold và Galaxy Z Flip vào làm một để tạo ra dòng smartphone màn hình gập mới có tên là Galaxy Z Fold.

Smartphone màn hình gập thế hệ mới của SamSung có tên gọi là Galaxy Z Fold 2

Từ những hình ảnh đăng tải cũng cho thấy sự thay đổi về cách bố trí camera trước khi cụm camera kép với kích thước lớn đã được thay thế bằng camera dạng “đục lỗ”. Viền màn hình trên Galaxy Z Fold 2 cũng được thu gọn, giúp tăng kích thước màn hình.

Galaxy Z Fold 2 cũng được trang bị màn hình với tần số quét 120Hz, giúp tăng độ mượt và tốc độ phản hồi, bên trong là chip Snapdragon 865+ cao cấp nhất của Qualcomm, tùy chọn bộ nhớ RAM 12GB hoặc 16GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 256GB hoặc 512GB. Ngoài ra, sản phẩm sẽ hỗ trợ kết nối mạng 5G.

Galaxy Z Fold 2 sở hữu màn hình lớn hơn thế hệ Fold đầu tiên

Theo một số nguồn tin, Galaxy Z Fold 2 vẫn sẽ được trang bị màn hình phụ ở mặt ngoài như phiên bản Galaxy Fold đầu tiên, nhưng kích thước sẽ được tăng lên thành 6,2-inch. Màn hình ở bên trong khi được mở rộng ra cũng được tăng lên thành 7,7-inch.

Galaxy Z Fold 2 sẽ được SamSung ra mắt tại sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 5/8 tới đây. Hiện tại giá bán của Galaxy Z Fold 2 vẫn chưa được tiết lộ.


Nguồn: Báo Công Lý