Mondelez Kinh Đô lan tỏa tinh thần lạc quan qua chiến dịch 'Tết hy vọng'

Mondelez Kinh Đô công bố chiến dịch Tết hy vọng, với chương trình hỗ trợ 1.000 cửa hàng tiếp cận hơn 20 triệu khách hàng tiềm năng trên toàn quốc mùa Tết này.

Các hoạt động hỗ trợ của Mondelez Kinh Đô hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hộ kinh doanh, các shop hoạt động theo mô hình truyền thống chuyên về các sản phẩm phục vụ Tết. Sử dụng nền tảng số hóa cùng những sáng tạo về công nghệ tiếp cận qua địa điểm cũng như hành vi, nhu cầu của người dùng, banner số hóa theo thông điệp cá nhân của từng cửa hàng sẽ được tiếp cận tới người dùng đúng thời điểm trong hành trình đón Tết.

Sản phẩm Tết của Mondelez Kinh Đô được đầu tư toàn diện từ chất lượng đến bao bì, đáp ứng nhu cầu đa dạng thưởng thức và biếu tặng.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô phục vụ người tiêu dùng 40 dòng sản phẩm mới tại hơn 200.000 điểm bán hàng trên khắp các tỉnh thành trong cả nước, cũng như tại các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Tiki, Shopee, Lazada và Grab. Các sản phẩm được đầu tư toàn diện nổi bật từ chất lượng đến thiết kế bao bì từ các thương hiệu yêu thích của công ty như Cosy, Solite, AFC, Lu, Oreo…

Tại hệ thống siêu thị và những cửa hàng trọng điểm, công ty đã đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh trưng bày sản phẩm bắt mắt, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tại điểm bán, cùng nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn.

Nguồn: https://plo.vn/thi-truong-tieu-dung/mondelez-kinh-do-lan-toa-tinh-than-lac-quan-qua-chien-dich-tet-hy-vong-1035047.html