Ogival OG377-021DMS-T - Đỉnh cao của phong cách đồng hồ tối giản

Nếu bạn đang tìm kiếm một điều gì đó mới mẻ và đặc biệt hơn ở những sản phẩm đồng hồ theo phong cách tối giản, hãy thử tham khảo mẫu đồng hồ nam Ogival OG377-021DMS-T. Với thiết kế đính đá Swarovski sang trọng cùng những chi tiết được chăm chút tỉ mỉ đến ấn tượng, Ogival OG377-021DMS-T đã khiến những “dân chơi” đồng hồ khó tính nhất cũng phải ngả lòng!

Thương hiệu đồng hồ Ogival

Nhắc đến Ogival, người ta thường nghĩ ngay đến thương hiệu của những cỗ máy thời gian tinh xảo. 

Cái tên Ogival được chính thức ra đời vào năm 1903, tại La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ. Nhà sáng lập của thương hiệu đồng hồ này là  nghệ nhân đồng hồ Rene Brant. Logo chú cá nhảy ban phước lành của hãng Ogival từ đó dần dần xuất hiện ở khắp mọi nơi trên Thế giới. 

đồng hồ Ogival OG377-021DMS-T

Trải qua hơn 100 năm phát triển, thương hiệu Ogival đã giành được những thành công đáng kinh ngạc. Những chiếc đồng hồ của Ogival được đông đảo khách hàng yêu mến bởi chất lượng được chăm chút kỹ lưỡng trong từng chi tiết của sản phẩm. Đồng hồ Ogival sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho những ai yêu thích sự hoàn hảo.

Có gì trong chiếc đồng hồ OG377-021DMS-T của nhà Ogival?

Ngay từ khi được ra mắt, Ogival OG377-021DMS-T cùng phiên bản nữ của mình là Ogival OG377-1DLW-T đã được đông đảo tín đồ thời trang săn đón bởi vẻ đẹp không tì vết. 

đồng hồ Ogival OG377-021DMS-T

Thông số kỹ thuật của Ogival OG377-021DMS-T

Mã sản phẩm: OG377-021DMS-T

Thương hiệu: Ogival

Dòng máy: Quartz (pin)

Đối tượng sử dụng: Nam

Giá: 16,460,000 VNĐ (sale 10% còn 14,814,000 VNĐ)

Kiểu dáng: Tròn

Đường kính mặt số: 40 mm

Chất liệu mặt kính: Kính Sapphire

Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L

Chất liệu dây: Thép không gỉ 316L

Thiết kế mặt số: màu trắng, số vạch

Chức năng: 2 kim

Khả năng chịu nước: 3 ATM (30m)

Thời gian sử dụng pin: 

Bảo hành quốc tế: 1 năm

Thiết kế đỉnh cao với sự hiện diện của Swarovski “sang chảnh”

Lấy cảm hứng từ phong cách luxury quyền quý, Ogival OG377-021DMS-T đã đem đến một thiết kế thực sự ấn tượng: trẻ trung và lịch lãm. Chiếc đồng hồ có mặt số dạng tròn cổ điển, đường kính 40mm với tông màu trắng bạc sang trọng. Nếu như sản phẩm Ogival OG377-021DMK-V cùng dòng được ví như mặt trời tỏa sáng rực rỡ thì OG377-021DMS-T không khác gì ánh trăng nổi bật giữa trời đêm. 

đồng hồ Ogival OG377-021DMS-T

Tỏa sáng với những viên đá Swarovski

Điểm nổi bật nhất ở mẫu đồng hồ sang trọng này là những viên đá Swarovski lấp lánh, tựa như ánh hào quang trên tay chủ nhân. Swarovski là loại đá xuất xứ từ nước Áo, rực rỡ không kém gì kim cương. Người ta vẫn thường nói đá Swarovski là biểu tượng của sự hoàn hảo. Bởi vậy, những thương hiệu đồng hồ cao cấp vẫn thường sử dụng loại đá này để nâng tầm giá trị cho sản phẩm của mình.

Toàn bộ vòng ngoài và một phần tâm mặt số của Ogival OG377-021DMS-T đều được đính đá Swarovski, tạo điểm nhấn sang trọng. Từng viên đá được mài dũa và cắt với công nghệ hiện đại, chính xác đến mức độ tinh xảo gần như tuyệt đối, thể hiện sự tỉ mỉ, cầu kỳ và tâm huyết của những nhà chế tác của Ogival mong muốn mang những sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay khách hàng.

đồng hồ Ogival OG377-021DMS-T

Mặt số phong cách tối giản

Mặt số của Ogival OG377-021DMS-T không cầu kỳ, sử dụng bộ cọc index thanh mảnh đồng điệu với bộ kim alpha được vót nhọn. Màu xanh của các chi tiết khiến chúng cực kỳ nổi bật trên nền số trắng. Hình ảnh chú cá nhảy được đặt tại vị trí 6 giờ mang ý nghĩa may mắn, thịnh vượng. Có thể nói, Ogival OG377-021DMS-T đã đạt đến đỉnh cao của sự tối giản trong thiết kế: đơn giản nhưng tinh tế, toát lên vẻ đẹp thượng lưu.

Chất lượng thách thức thời gian

Không chỉ đẹp, Ogival OG377-021DMS-T còn sở hữu chất lượng tuyệt vời mà chiếc đồng hồ nào cũng mong muốn có được.

Cỗ máy Swiss Made danh tiếng

Ogival OG377-021DMS-T sử dụng bộ máy chạy pin được sản xuất tại Thụy Sĩ. Những cỗ máy Swiss Quartz vốn đã nổi tiếng hàng trăm năm nay, được coi là tác phẩm nghệ thuật của thời gian. Độ sai số của những bộ máy này chỉ rơi vào khoảng 20 giây/ ngày, khả năng hoạt động thì vô cùng bền bỉ.

>>> Ogival OG1930MS-XL - Siêu phẩm đồng hồ Swiss Made

đồng hồ Ogival OG377-021DMS-T

Mặt kính Sapphire mạnh mẽ

Kính Sapphire là loại kính thường được trang bị cho những sản phẩm đồng hồ từ phân khúc tầm trung trở lên. Chúng được ưa chuộng bởi khả năng chống trầy, chống xước, chịu va đập, từ tính tốt, giữ gìn vẻ đẹp của đồng hồ qua năm tháng. Ogival OG377-021DMS-T cũng được trang bị loại kính chất lượng này. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của đồng hồ.

Dây đeo thoải mái, lớp vỏ chắc chắn

Toàn bộ vỏ và dây đeo của Ogival OG377-021DMS-T được làm bằng thép chống gỉ 316L - chất liệu phổ biến trong chế tác đồng hồ. Thép 316L có công dụng chống xước, va đập, bảo vệ an toàn cho bộ máy nằm trong. Bên ngoài đồng hồ còn được phủ một lớp mạ Niken theo công nghệ PVD hiện đại, gia tăng độ cứng vào đảm bảo độ bền màu, sáng bóng của sản phẩm.

đồng hồ Ogival OG377-021DMS-T

Thỏa sức thể hiện cá tính với độ chống nước 3ATM

Ogival OG377-021DMS-T có độ chống nước là 3ATM, tương đương với độ sâu 30m. Người dùng có thể đeo đồng hồ khi rửa tay, rửa mặt, đi mưa… Núm điều chỉnh bằng ren cũng được thiết kế dạng ren để hạn chế nước, bụi bẩn xâm nhập vào đồng hồ.

Nên mua đồng hồ Ogival OG377-021DMS-T ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Nếu bạn đã trót say đắm kiệt tác Ogival OG377-021DMS-T, hãy tìm những địa chỉ cung cấp đồng hồ uy tín để đặt mua sản phẩm.

>>> Đâu là địa chỉ mua đồng hồ Ogival tại Long Biên chất lượng nhất?

Trong số hàng trăm cửa hàng kinh doanh đồng hồ tại Hà Nội, Cửa hàng Đồng hồ - Kính mắt Hùng Tiến tại 310 Ngọc Lâm, Long Biên vẫn luôn là nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá cực kỳ phải chăng. Cửa hàng Hùng Tiến đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồng hồ và đã được nhiều thương hiệu đồng hồ tên tuổi trên thế giới như Ogival, Tissot, Citizen, Orient, Seiko,... lựa chọn là đại lý phân phối chính thức tại Việt Nam. 

đồng hồ Ogival OG377-021DMS-T

Đến với Hùng Tiến, bạn sẽ không chỉ được thỏa sức chọn lựa giữa hàng loạt mẫu đồng hồ đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã mà còn được các nhân viên tư vấn nhiệt tình về sản phẩm, cách sử dụng, bảo quản, vệ sinh hay chế độ bảo hành của cửa hàng. Sự hài lòng của khách hàng chính là điều mà Cửa hàng Hùng Tiến luôn hướng đến.

Với khả năng biến mọi bộ trang phục đi cùng trở nên đắt giá, Ogival OG377-021DMS-T thực sự là một món phụ kiện đáng để sở hữu. Hiện tại, sản phẩm này ở Cửa hàng Đồng hồ Hùng Tiến đang được sale 10% từ 16,460,000 VNĐ xuống  còn 14,814,000 VNĐ. Hãy nhanh tay liên hệ với Hùng Tiến để đặt mua tuyệt tác này với mức giá cực hời các bạn nhé!

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội, vui lòng liên hệ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74
Email: donghohungtien310@gmail.com
Website: donghohungtien.com