Phụ nữ hiện đại vận dụng binh pháp Tôn Tử để thành công

Trong cuộc sống hiện đại, binh pháp của Tôn Tử vẫn giữ nguyên giá trị. Phương pháp của ông luôn nhắm vào việc tạo ra thành quả tốt nhất với xung đột ít nhất.

Binh pháp của Tôn Tử thích hợp với phụ nữ

Phụ nữ dù thông minh và tài năng, rất ít người cảm thấy tự tin khi đối đầu trực tiếp với những tình huống một mất một còn. Họ có khuynh hướng là những nhà thương lượng, chuyên gia giải quyết rắc rối và thích những trường hợp đôi bên cùng có lợi, hơn là những trường hợp “được ăn cả ngã về không”.

Sách Binh pháp Tôn Tử dành cho phái đẹp. 

Thêm một lý do khiến binh pháp của Tôn Tử thích hợp với phụ nữ, đó là cuốn sách không nói về cách áp dụng quy tắc lạnh lùng vô cảm, mà về việc đưa chính mình vào những chiến thuật vận dụng.

Cuốn sách nhấn mạnh việc dựa vào chính mình và trân trọng phát huy những tính cách, tài năng độc đáo của bản thân để đạt được điều họ muốn.

Với những lập luận khoa học, mạch lạc và dễ hiểu, tác giả cuốn sách Binh pháp Tôn Tử dành cho phái đẹp sẽ giúp độc giả hiểu biết sâu sắc về cách vận dụng binh pháp của Tôn Tử để khám phá, đối diện với bản thân. Từ đó, thấu hiểu cách ứng dụng những ý tưởng này vào trong cuộc sống và tình huống đang gặp phải.

Hiểu chính mình là điểm mấu chốt

Các chiến thuật trong cuốn sách này là hoàn toàn tương xứng với những sức mạnh tự nhiên lớn nhất của phụ nữ. Trong hàng nghìn năm, phụ nữ sống qua các thể chế xã hội mà hầu hết do nam giới thống trị, họ học được giá trị của việc tỏ ra dễ bảo hơn so với bên trong con người họ.

Phụ nữ cũng học được cách để cho đàn ông nghĩ rằng họ điều khiển mọi việc và đạt được điều họ muốn bằng cách giả vờ tuân theo.

Một cách bản năng, nữ giới vẫn luôn sử dụng một số chiến thuật khi thương lượng với chồng, người yêu, con cái, cấp trên, bạn bè, khách hàng hay thân chủ.

Phụ nữ chỉ không biết rằng mình đã là những mưu sĩ chiến lược. Giờ đây, đã đến lúc họ dựa vào những khả năng tự nhiên của mình, học cách vận dụng tối đa các chiến thuật và mưu kế trong sách Binh pháp Tôn Tử dành cho phái đẹp, để đường đường chính chính thực hiện cho tốt.

Phân tích những điều tác giả viết, ta có thể nhìn lại bản thân, đánh giá những hạn chế của bản thân và vạch ra các chiến thuật phát huy chúng thành điểm mạnh. Đồng thời khám phá được lý do mà những điểm mạnh nhất lại trở thành những nhược điểm tồi tệ.

Chiến thắng mà không cần đối đầu

Binh pháp Tôn tử dành cho phái đẹp của tác giả Chin-ning Chu, với việc áp dụng binh pháp của Tôn Tử sẽ giúp nữ giới dung hợp đầy đủ những nguyên tắc đạo đức với những đòi hỏi thực tế trong cuộc sống, công việc, sự nghiệp.

Tác giả Chin-ning Chu. 

Mỗi người có thể phát triển khả năng tối cần thiết để có cái nhìn toàn diện, và thành thạo tư duy chiến lược một cách tổng thể. Từ đó, trở nên sáng tạo, linh hoạt ứng biến và ngẫu hứng hơn bằng cách thể hiện phong cách cá nhân và tư tưởng vào trong mọi hoạt động, suy nghĩ.

Bằng cách nắm vững những chiến thuật của Tôn Tử, phái đẹp có thể nâng tầm nhìn của mình cao và xa hơn người khác, cũng như hiểu rõ thông điệp ý nghĩa của sự việc, hành động, quyết định diễn ra xung quanh mà có thể người khác không biết.

Binh pháp Tôn tử dành cho phái đẹp sẽ hữu ích cho phụ nữ hiện đại, nhất là khi đối diện với tình huống khó khăn trong cuộc sống cũng như trong công việc.


Nguồn: Báo Zing