Ra mắt mẫu áo mới đội tuyển Việt Nam làm từ nhựa tái chế

Hơn 300.000 chai nhựa sẽ được phân loại và tái chế để sản xuất trang phục thi đấu dành cho các đội tuyển quốc gia và CLB hiện đang là đối tác của Grand Sport.

Ngày 18-11, Grand Sport – nhà tài trợ trang phục chính thức của đội tuyển Việt Nam cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam ra mắt mẫu trang phục thi đấu sân nhà chính thức dành cho các đội tuyển quốc gia Việt Nam trong năm 2022 và 2023.

Đại diện Grand Sport cho biết đơn vị này dành sự ưu tiên hàng đầu cho việc lựa chọn chất liệu cao cấp nhất nhằm hỗ trợ tối đa các cầu thủ trong thi đấu. Những sản phẩm dành cho đội tuyển được Grand Sport tập trung cải tiến trong thời gian qua.

Mẫu áo đấu mới của đội tuyển Việt Nam

Theo đó, áo thi đấu của đội tuyển Việt Nam năm 2022-2023 là sản phẩm làm từ chất liệu tái chế, mang tính thân thiện với môi trường theo xu hướng chung trên toàn cầu. Trải qua quá trình phân loại và các công đoạn xử lý bằng công nghệ hiện đại, những sợi dệt từ chất liệu tái chế được tạo nên trước khi được dệt thành vải để may áo.

Trọng lượng trung bình của mẫu áo 2022-2023 nhẹ hơn 15% và thoáng khí hơn tới 30% so với những mẫu thiết kế trước đây.

Đáng chú ý, chi tiết cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, vạt áo cong thời trang là những điểm nổi bật mà không một sản phẩm dành riêng cho bóng đá nào có tại Việt Nam.

Đảm bảo 3 yếu tố quan trọng là chất liệu, công nghệ sản xuất và thiết kế, Grand Sport tự tin ra mắt mẫu trang phục dành cho đội tuyển Việt Nam với hiệu năng tối ưu dành cho cầu thủ khi thi đấu, thoáng khi hơn, dẻo dai hơn, cũng rất thời trang và thân thiện với môi trường.

Dự kiến hơn 300.000 chai nhựa sẽ được phân loại và tái chế để sản xuất trang phục thi đấu dành cho các đội tuyển quốc gia và CLB là đối tác của Grand Sport.

Nguồn: anninhthudo.vn