Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế phòng sạch MCC E&C?

Dịch vụ thiết kế phòng sạch MCC E&C đảm bảo đạt tiêu chuẩn và kỹ thuật cao, đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp.

Phòng sạch là gì? Tầm quan trọng của thiết kế phòng sạch

Phòng sạch là một không gian được thiết kế đặc biệt để kiểm soát mức độ bụi, vi khuẩn và các hạt nhỏ khác trong không khí. Mục tiêu của phòng sạch là tạo ra một môi trường làm việc hoặc sản xuất an toàn và sạch sẽ. Các ngành như y tế, dược phẩm và công nghiệp điện tử đều rất cần sử dụng phòng sạch vì yêu cầu sự chính xác và sạch sẽ trong quá trình sản xuất.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế phòng sạch MCC E&C?

Phòng sạch không chỉ đơn thuần là một yếu tố đảm bảo sức khỏe của nhân viên mà còn đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất và nghiên cứu. Phòng sạch giúp ngăn chặn tình trạng ô nhiễm từ bên ngoài, đảm bảo sản phẩm cuối cùng đạt được chất lượng cao nhất.

Ngoài ra, việc thiết kế phòng sạch còn đóng vai trò quan trọng trong việc tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa quy trình làm việc. Đồng thời, giúp doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và vệ sinh trong quá trình sản xuất.

Dịch vụ thiết kế phòng sạch MCC E&C: Đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng

Thiết kế phòng sạch đòi hỏi độ chính xác, chuyên môn sâu và yêu cầu kỹ thuật cao, bởi vậy, không phải đơn vị nào cũng có thể thực hiện việc thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn.

Công ty MCC E&C tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công phòng sạch tại Việt Nam. Trải qua gần 15 năm hoạt động, MCC E&C đã thiết kế, thi công gần 1000 dự án về phòng sạch. Đặc biệt, các thiết kế phòng sạch của công ty đảm bảo đạt tiêu chuẩn GSP, GLP, GMP-WHO, ISO. Bởi vậy, rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn công ty.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế phòng sạch MCC E&C?

Công ty MCC E&C đặt ra nhiệm vụ quan trọng trong việc thiết kế phòng sạch là phòng sạch đạt các tiêu chuẩn cao và hiệu quả trong quá trình vận hành. Với dịch vụ thiết kế phòng sạch MCC E&C, công ty triển khai đầy đủ hạng mục.

+ Việc thiết kế tổng mặt bằng được đội ngũ của MCC E&C thực hiện chặt chẽ, xác định vị trí chi tiết của từng hạng mục.

+ Với hạng mục thiết kế mặt bằng công nghệ và các bản vẽ công nghệ, MCC E&C tạo ra không gian hiệu quả, thuận tiện cho quá trình làm việc trong nhà máy. Bản vẽ công nghệ bao gồm sơ đồ chi tiết về đường đi của con người, sơ đồ thoát hiểm, nguyên liệu, bán thành phẩm và thành phẩm, đảm bảo sự liên kết hợp nhất giữa các quy trình sản xuất.

+ MCC E&C luôn chú trọng vào các bản vẽ cấp độ sạch. Đội ngũ của công ty thiết kế bản vẽ chênh áp, phân vùng nhiệt độ ẩm, phân vùng cấp độ sạch và số lần trao đổi không khí… Các thông số này đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn quy định.

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế phòng sạch MCC E&C?

+ Trong bản vẽ lắp đặt, đội ngũ của công ty minh họa chi tiết về hệ thống panel, hệ thống nước thải, hệ thống HVAC, nước RO, nước cất và khí nén, đảm bảo tính hiệu quả và an toàn của hệ thống.

+ Trong bản vẽ hệ thống điện, MCC E&C triển khai từ sơ đồ hệ thống điện động lực, tủ điện động lực, đến điện chiếu sáng và điện điều khiển.

+ Ngoài ra, đội ngũ của MCC E&C còn thực hiện các bản vẽ chi tiết khác (tùy theo từng quy mô dự án).

Lựa chọn dịch vụ thiết kế phòng sạch của MCC E&C, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi công ty cam kết mọi bản vẽ thiết kế đều tuân theo các tiêu chuẩn quy định và đồng thời đáp ứng mục tiêu giảm chi phí vận hành và tối ưu hóa công suất sản xuất.

MCC E&C không chỉ là đối tác thiết kế mà còn là đơn vị tư vấn đắc lực, luôn lắng nghe và đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng.

Hãy sử dụng dịch vụ thiết kế phòng sạch MCC E&C để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và uy tín!

Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Xây dựng Sạch MCC E&C – Thuộc tập đoàn MCC Holdings

Trụ sở: Nhà B6, số 180 Thanh Bình, Phường Mỗ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
VP Phía Nam: Số 41 Đường N9, Đông An, Phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An, Bình Dương
Hotline: 0967.678.346 – 0243.78.78.722
Email: info@mcc.vn
Website: mccec.vn