Tân Tổng Giám đốc của Pacific Airlines có gì đặc biệt?

Tân Tổng Giám đốc Pacific Airlines Đinh Văn Tuấn

Hội đồng Quản trị (HĐQT) Vietnam Airlines vừa quyết định bổ nhiệm ông Đinh Văn Tuấn giữ chức Tổng giám đốc CTCP Hàng không Pacific Airlines. Ông Đinh Văn Tuấn lên thay vị trí của ông Nguyễn Thượng Hoàng Hải, người vừa được chấm dứt hợp đồng theo nguyện vọng cá nhân.

Ông Đinh Văn Tuấn sinh ngày 10/09/1970, là Thạc sỹ kinh tế phát triển Đại học Kinh tế quốc dân hợp tác với Viện khoa học xã hội Hà Lan.

Năm 1996, ông Đinh Văn Tuấn gia nhập Vietnam Airlines và từ đó đến nay đã kinh qua nhiều vị trí, chức vụ công tác khác nhau tại Vietnam Airlines, gần đây nhất, từ 1/2018 – 8/2020, là Giám đốc Trung tâm Điều hành khai thác của Vietnam Airlines.

Pacific Airlines có tiền thân là Jetstar Pacific, vừa ra mắt đồng phục tiếp viên và bộ nhận diện thương hiệu mới. Biểu tượng mới của Pacific Airlines được cách điệu từ ba cánh đuôi máy bay có bố cục sắp xếp theo kích thước lớn dần, ẩn dụ cho nỗ lực phát triển không ngừng của Hãng trên nền tảng khai thác an toàn trong gần 30 năm qua.

Bên cạnh sự đổi mới về hình ảnh, nhằm tăng cường hiệu quả phối hợp giữa các hãng hàng không trong VNA Group, Pacific Airlines cũng chuyển sang sử dụng hệ thống đặt chỗ, bán vé Sabre mà VietnamAirlines và VASCO đang vận hành.


Nguồn: Báo Kinh Tế Đô Thị