Top 5 chai vang Ý được yêu thích nhất tại Thăng Long Plaza hiện nay

Rượu vang Ý được chia thành nhiều phân hạng rượu khác nhau với từng phân khúc giá thành riêng biệt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về  5 chai vang được yêu thích nhất tại mỗi mức giá khác nhau củaThăng Long Plaza.

Oro Lussuoso Puglia

Oro Lussuoso Puglia là một dòng vang đỏ của Ý sản xuất bởi nhà Coli S.p.A mới được giới thiệu tới thị trường Việt Nam thời gian gần đây.

Với nồng độ cồn 14%, Oro Lussuoso Puglia mang đến một hương thơm độc đáo, kết hợp giữa hương thơm của trái cây chín mọng như dâu, mận, nho cùng với hương vị đậm đà của tiêu đen, tạo nên một mùi hương quyến rũ, đặc trưng và khó quên.

Oro Lussuoso Puglia là chai vang rất được yêu thích tại Thăng Long Plaza thời điểm này với mức giá 5xx.000 đồng.

Sweet Moon Rosso Dolce

Sweet Moon Rosso Dolce là chai vang Ý đỏ ngọt bán chạy hàng đầu tại Thăng Long Plaza với phân khúc giá bình dân. Chai vang được sản xuất với phương pháp lên men nửa chừng trong thời gian ngắn, giúp lưu trữ hương vị thơm ngon và tươi mát một cách tốt nhất.

Phương pháp sản xuất này đã tạo nên một Sweet Moon Rosso Dolce có hương thơm nồng nàn của hoa và các loại quả chín mọng, mang đến cho người thưởng thức vị rượu ngọt dịu, thanh mát vô cùng dễ uống. Với màu đỏ đậm đẹp mắt cùng nồng độ cồn nhẹ chỉ 10,5%, chai vang này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc kỷ niệm, sinh nhật và các dịp lễ Tết.

Salice Salentino Riserva

Salice Salentino Riserva là chai rượu vang Ý cao cấp thuộc phân hạng cao cấp D.O.C. Chai vang được sản xuất từ những trái nho Negroamaro và Malvasia ở xứ Salento nổi tiếng. Với nồng độ cồn 14%, Salice Salentino mang đến hương thơm đặc trưng của anh đào kết hợp với một lớp socola đen thơm ngậy, cùng với mùi hương của các loại hoa cỏ và thực vật như vỏ cam, quế, lá trà, lavender… Tất cả tạo nên nét độc đáo tinh tế chỉ có ở dòng vang này.

Vị rượu của Salice Salentino khá ấn tượng với sự cân bằng hoàn hảo giữa vị chua và vị tannin khi thưởng thức. Vì vậy, Salice Salentino được rất nhiều thực khách ưa chuộng.

Ange Primitivo Puglia

Tiếp theo trong danh sách những chai vang Ý nổi tiếng phải kể đến Ange Primitivo Puglia - chai vang mang sắc đỏ ruby quyến rũ từ giống nho Primitivo của vùng Puglia. Ange Primitivo Puglia nổi tiếng bởi hương vị đậm đà riêng biệt, kết hợp cùng độ cồn mạnh và hàm lượng tannin cao, rất thu hút người thưởng thức.

Ange Primitivo Puglia mang hương hoa mãnh liệt cùng mùi thơm của những trái anh đào, mận chín, thêm chút thơm nhẹ vị ca cao. Khi uống, bạn sẽ cảm nhận được rõ nhất vị rượu mềm mại, tinh tế, có chút ngọt chát, tạo nên nét hương vị rất riêng, để lại ấn tượng khó quên trong lòng người thưởng thức.

Với nồng độ cồn khá cao 18%, Ange Primitivo Puglia là chai vang được ưa chuộng nhất phân khúc vang cao cấp tại Thăng Long Plaza hiện nay.

Golf Primitivo di Manduria

Golf Primitivo di Manduria là chai vang Ý có màu đỏ đậm, pha một chút ánh hồng. Đây là cũng là loại vang rất nổi tiếng trong giới chơi golf trên toàn thế giới. 

Golf Primitivo di Manduria có hương thơm đặc trưng của các loại trái cây đỏ chín kết hợp với vị cacao thơm ngậy, tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ ngay từ những giọt rượu đầu tiên. Với hương vị ngọt nhẹ của vani, nhưng Golf Primitivo di Manduria lại kết thúc bằng vị chát đọng lại cuối cùng, tạo cảm giác độc đáo, khó quên cho thực khách.

Chai vang Golf Primitivo di Manduria có chất lượng tuyệt vời, thuộc phân hạng D.O.C với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ 6xx.xxx đồng.

Trên đây là những chai vang Ý thơm ngon, có hương vị ấn tượng, rất nổi tiếng và được nhiều tín đồ sành vang khuyên dùng. Ở chúng đều có sức hút riêng biệt và dấu ấn riêng cho thực khách. Và nếu gặp bất cứ khó khăn nào trong quá trình lựa chọn được chai vang phù hợp, bạn hãy nhận sự giúp đỡ từ những chuyên gia về rượu vang nhé.

Thăng Long Plaza là đơn vị phân phối rượu vang Ý nhập khẩu chính hãng uy tín hàng đầu hiện nay sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, hiểu rõ về văn hóa và hương vị của từng loại rượu, sẽ cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất.

Để tìm hiểu chi tiết hơn về các loại rượu vang Ý được yêu thích nhất tại Thăng Long Plaza, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Du lịch Khách sạn Thăng Long

Showroom: 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0832 889 339 - (024) 3200 1010

Website: douongnhapkhau.com.vnthanglongplaza.com

Fanpage: Thăng Long Plaza - Đồ Uống Nhập Khẩu