Bang Washington thúc đẩy tiêu thụ táo tại Việt Nam

Đại diện Ủy ban Táo Bang Washington chia sẻ về các hoạt động của Chương trình quảng bá Xe Táo Washington tại Việt Nam

Thông tin được ông Benjamin Petlock - Tùy viên Nông nghiệp, Lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam cho biết tại sự kiện mở màn của Chương trình quảng bá Xe Táo Washington do Ủy ban Táo, Bang Washington tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Từ những tăng trưởng tích cực trên để đẩy mạnh quảng bá, tiếp thị, qua đó giúp tăng lượng tiêu thụ táo Mỹ tại thị trường Việt Nam, Ủy ban Táo Bang Washington cho biết đang tổ chức chương trình quảng bá Xe táo Washington tại Việt Nam. Chương trình sẽ diễn ra trên khắp 12 tỉnh như Thanh Hóa, Nam Định, Ninh Bình, Hải Dương, Quảng Ninh… với nhiều hoạt động hoạt náo, trò chơi và trải nghiệm tương tác với thương hiệu táo Washington.

Đáng chú ý, chương trình sẽ có sự tham gia của hai nhà trồng táo đến từ bang Washington là ông John Freese và ông Jose Ramirez. Cả hai sẽ giao lưu và chia sẻ với các nhà bán lẻ và người tiêu dùng về quy trình trồng, chăm sóc và thu hoạch để đem đến những trái táo tươi ngon và an toàn.

Theo đại diện của Ủy ban Táo, Bang Washington, người tiêu dùng ngày càng muốn hiểu rõ hơn về việc đồ ăn hàng ngày của họ đến từ đâu, có nguồn gốc ra sao và ai là người đã sản xuất ra. Vì vậy chuỗi hoạt động này là cơ hội để người trồng táo Hoa Kỳ chia sẻ những thông tin về quá trình trồng, cho ra thị trường những quả táo chất lượng đến người tiêu dùng.

Mai Ca

Nguồn: Báo Công Thương