Chiêm ngưỡng vẻ đẹp đẳng cấp đến từ đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL

Với hơn 70 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ OP đã cho ra đời hàng loại những mẫu đồng hồ Olym Pianus mới, được tín đồ đồng hồ săn đón và ưa chuộng. Đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL cũng không phải ngoại lệ. Chiếc đồng hồ này khi vừa mới ra mắt đã tạo nên một cơn sốt và được săn đón trong một thời gian dài.

Olym Pianus OP9937.71AMS-XL - Nét đẹp đầy thu hút

Đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL được thiết độc đáo với những chi tiết tinh xảo. 

Mặt số của OP9937.71AMS-XLcó dạng tròn cổ điển, đường kính 40mm, phù hợp với cổ tay đàn ông Châu Á. Mặt số có tone màu xanh lá nổi bật kết hợp với những cọc số hình vuông mạ bạc càng làm hiện rõ lên sự mạnh mẽ, tạo ra vẻ đẹp mê hoặc mọi ánh nhìn.

Đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL

Đặc biệt, mặt số của OP9937.71AMS-XL được thiết kế theo phong cách Open Heart - là những thiết kế để lộ một bộ phận máy cơ ra bên ngoài qua một ô cửa tròn trên mặt số. Đây là kiểu thiết kế quen thuộc trong các mẫu đồng hồ cơ đẳng cấp, giúp cho phần mặt số không còn cảm giác nhàm chán. Phần lộ cơ được đặt tại vị trí 9 giờ, không hề làm mặt số trở nên khó nhìn. 

>>> Đồng hồ OG358-35AMR-GL-V - Thiết kế đa chi tiết làm nên sự khác biệt

Các chi tiết còn lại cũng không bị lu mờ khi mang màu bạc trắng, màu sắc sẽ giúp các chi tiết này nổi bật hơn trên phần mặt số màu xanh. Open Heart để lộ những bộ phận đầy mạnh mẽ bên trong bộ máy, thiết kế này cũng phần nào thổi một làn gió đầy hơi thở nam tính đến cho phiên bản đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL. Vừa được tận mắt nhìn thấy từng chuyển động nhịp nhàng của bánh răng vừa cảm nhận sự trôi qua khẽ khàng của thời gian qua những âm thanh phát ra từ bộ máy, thật dễ hiểu khi các quý ông lại si mê loại đồng hồ lộ cơ này. 

Đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL

Trên các cọc số của đồng hồ OP9937.71AMS-XL còn được phủ một lớp dạ quang. Điều này giúp phái mạnh có thể nhìn giờ trong điều kiện thiếu sáng. 

Đẳng cấp đến từ bộ máy cơ khỏe khoắn

Đồng hồ cơ, đặc biệt là các loại đồng hồ lộ cơ như Olym Pianus OP9937.71AMS-XL, được ưa chuộng không chỉ bởi hình ảnh của nó luôn gắn liền với sự đẳng cấp, giàu có mà còn nhờ vào những tính năng tiện lợi mà nó mang đến cho người dùng. 

Đồng hồ OP9937.71AMS-XL hoạt động trên cỗ máy cơ Automatic có nguồn gốc từ Nhật Bản nên có độ chính xác rất cao, sai số chỉ 5 - 10s/ngày. Bộ máy cơ của Olym Pianus  OP9937.71AMS-XL có trang bị  khả năng lên dây cót tự động. Vậy nên bạn chỉ cần đeo lên tay và mọi thao tác hoạt động thường ngày sẽ giúp tạo ra năng lượng để OP9937.71AMS-XL vận hành êm ả. Việc không sử dụng pin như các sản phẩm khác sẽ góp phần bảo vệ môi trường tốt hơn. 

Đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL

Bạn cũng có thể chủ động lên cót bằng tay, thời gian trữ cót của đồng hồ OP9937.71AMS-XL lên đến 40 tiếng, sẽ giúp bạn thoải mái sử dụng khi có nhu cầu muốn tháo ra nghỉ ngơi trong lúc ngủ hoặc tắm rửa, và vẫn sử dụng được tiếp trong hôm sau. Với cấu tạo phức tạp và tỉ mỉ của mình thì bộ máy sẽ có các chi tiết nhỏ bên trong sẽ rất dễ bị ảnh hưởng trong môi trường từ tính, hoặc khi xảy ra những va chạm mạnh do đó trong quá trình sử dụng bạn cần phải giữ gìn bảo vệ sản phẩm.

Đẳng cấp đến từ lớp kính Sapphire và “bộ giáp” thép 316L chắc chắn

Mặt số của đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL được bảo vệ bởi lớp kính Sapphire - chất liệu thường gặp ở các loại đồng hồ cao cấp.  Bởi cấu tạo của nó được tạo thành từ bột nhôm oxit và trải qua quá trình verneuil hóa để có thể tạo nên độ cứng hoàn hảo, loại kính này có khả năng chịu va đập rất tốt, gần như không chịu tác động của ngoại lực bên ngoài và độ cứng của nó chỉ xếp sau kim cương. Với khả năng chịu lực cực tốt, cộng thêm độ trong gần như không bị đục theo thời gian, bạn có thể thoải mái và an tâm sử dụng đồng hồ trong cuộc sống thường ngày. 

Vẻ ngoài nam tính, khỏe khoắn của mẫu đồng hồ OP9937.71AMS-XL còn được tạo nên bởi thép không gỉ 316L chắc chắn sáng bóng. Đây là loại thép có khả năng  kháng lại các tác động từ môi trường chống biến dạng tốt, hạn chế phai màu, ít bị trầy xước và  hạn chế việc bị đứt gãy trong quá trình sử dụng. Và bạn cũng không cần lo lắng vấn đề oxi hóa hay ăn mòn bởi nước. Đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL có khả năng chống nước là 3ATM, có thể đeo khi rửa tay, chống ẩm không khí hàng ngày.

Đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL

Đồng thời tông màu bạc của dây kim loại đồng hồ này sẽ đem đến cảm giác tương phản tốt hơn với phần mặt số màu xanh khiến cho Olym Pianus OP9937.71AMS-XL trở nên nổi bật. Dây đeo kim loại có cảm giác chắc chắn và thời trang sẽ giúp các quý ông tự tin khi diện đồ trong những bữa tiệc hay sự kiện sang trọng.

Hiện tại, mẫu đồng hồ Olym Pianus OP9937.71AMS-XL đang được Cửa hàng Hùng Tiến giảm giá 10%. Các quý ông có thể sở hữu chiếc đồng hồ đẳng cấp này với mức giá cực ưu đãi - chỉ 4.469.000 VNĐ. 

Nhanh tay liên hệ với Hùng Tiến qua địa chỉ:

ĐỒNG HỒ KÍNH MẮT HÙNG TIẾN
Địa chỉ: 310 Đường Ngọc Lâm, P. Ngọc Lâm, Q. Long Biên, Hà Nội
Hotline: 0903 25 25 74/ 096 357 1919
Email: donghohungtien310@gmail.com