Đang 'điên tiết' với 'tiểu tam' thì thấy con cá lóc, vợ chất vấn 1 câu khiến dân mạng cười ngất

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh vợ và những người bạn của mình xông vào phòng trọ bắt quả tang chồng đang ở cùng nhân tình khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

Một phần diễn biến đoạn clip cho thấy, khi vừa xông vào phòng trọ, người vợ đã không giữ được bình tĩnh và ép "tiểu tam" vào góc tường rồi ra sức chửi bới, chất vấn. Người chồng lúc này cũng lộ rõ vẻ hoảng loạn nhưng chỉ im lặng không nói gì.

Lúc này, một người bạn đi cùng người vợ lên tiếng chất vấn "tiểu tam": "Chị có biết người ta có 2 đứa con rồi không mà còn cặp kè". Đáp lại, "tiểu tam" chỉ đứng im ở góc tường, thi thoảng cúi gằm mặt để tránh máy quay.

"Tiểu tam" (áo trắng) bị người chồng (áo xanh) bị vợ (người mặc áo vàng đứng ở chân cầu thang) bắt quả tang hú hí tại phòng trọ

Tuy nhiên, ở vụ đánh ghen này, điều khiến cư dân mạng phải dồn sự chú ý chính là sự bắt bẻ có phần hài hước của người vợ. Theo đó, khi đang "điên tiết" với "tiểu tam", người vợ bất ngờ thấy chậu đựng cá lóc ở góc bếp liền lên tiếng: "Ngon quá ha, giật chồng tao mà dám mua cá lóc ăn ha".

Người vợ tiến đến khu vực bếp, thấy con cá lóc nằm trong chậu liền lớn tiếng chất vấn: "Giật chồng tao mà dám mua cá lóc về ăn"

Nghe câu nói này của người vợ, một vài người đứng quay clip cũng không khỏi bật cười. Cư dân mạng cũng không ngoại lệ, ai cũng cho rằng, có lẽ đây là đoạn clip ghi lại màn đánh ghen hài hước nhất năm.

"Định chửi ông chồng với "tiểu tam" mà nghe bà vợ chất vấn vụ con cá lóc mà buồn cười quá. Giật chồng thì không được ăn cá lóc nhé"

"Tội nghiệp con cá lóc, tự nhiên bị lôi vào vụ đánh ghen"

"Trời ơi, vụ đánh ghen hài hước nhất năm à, đang tính theo dõi coi vụ việc gay cấn tới đâu, tự nhiên hỏi đến con cá lóc quên luôn gốc gác sự việc ban đầu".

Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/dang-danh-ghen-thi-thay-con-ca-loc-vo-chat-van-1-cau-cuc-hai-huoc-202204251035073876.html