Giá đá nhân tạo gốc thạch anh được tính dựa trên những tiêu chí gì?

Là vật liệu của cuộc sống hiện đại, đá nhân tạo gốc thạch anh ngày càng được sử dụng nhiều trong đời sống dân dụng. Vậy giá đá nhân tạo gốc thạch anh có đắt không? Giá của mỗi mét vuông đá được tính dựa trên những tiêu chí gì? 

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Nhu cầu sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh thời hiện đại

Song hành với sự phát triển của nhân loại, con người ngày càng hướng tiêu chuẩn cuộc sống của mình tới chân, thiện, mỹ, đặc biệt là không gian sống. Dẫn đầu trong xu hướng kiến trúc độc đáo những năm gần đây có sự hiện diện của đá nhân tạo gốc thạch anh. Chất liệu này không chỉ nổi bật lên bởi sự tiện lợi mà còn bởi vẻ đẹp, độ an toàn và tính chất thân thiện với môi trường.

Đá nhân tạo gốc thạch anh được sử dụng làm bàn chế biến, bàn bếp

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đá khác trên thị trường, chất liệu đá nhân tạo gốc thạch anh được sử dụng trong thi công nhiều bộ phận nội thất trong gia đình. Có thể kể đến như lavabo, bàn bếp, bàn chế biến, bàn trà, bàn ăn,... Được tạo ra bằng công nghệ rung lắc trong chân không, chất liệu đá này được tin dùng vì nó có khả năng chống thấm tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh, độ bền cao cấp và trường tồn với thời gian. 

Giá đá nhân tạo gốc thạch anh tính như nào, có đắt không?

Trên thị trường kinh doanh đá nhân tạo, mẫu mã sản phẩm và mức giá đều rất đa dạng. Tùy thuộc vào độ dày của các loại đá mà giá của mỗi 1m2 đá sẽ khác nhau. Mẫu đá càng dày, càng cứng sẽ có mức giá càng cao. Các mẫu đá dày sẽ phù hợp để lát sàn, lát tường, bậc cầu thang,... đòi hỏi độ bền cao để chịu đựng tốt các tác động mạnh trong quá trình sử dụng. 

Họa tiết cũng là một đặc điểm quyết định đến giá của đá. Những mẫu có vân đá cầu kỳ, màu sắc tinh xảo và cầu kỳ thường sẽ có mức giá nhỉnh hơn so với các mẫu chỉ có tone đơn sắc và cơ bản. Tuy nhiên, xu hướng nội thất tinh giảm, tối giản hóa đã và đang lên ngôi thời gian gần đây. Do đó, một số mẫu đá nhân tạo dù họa tiết đơn giản nhưng tinh tế lại có sức cuốn hút mạnh mẽ với khách hàng. Nhờ đó mà giá những mẫu đá nhân tạo đang bắt trend này lại có mức giá cao hơn tầm trung một chút. 

Xuất xứ của các loại đá cũng góp phần tạo nên mức giá của đá nhân tạo gốc thạch anh. Các mẫu đá nhập khẩu từ nước ngoài có thể có giá thành cao hơn do cộng chi phí vận chuyển đáng kể. Nhìn chung, đá nhân tạo hầu hết có giá cả giao động từ 3 đến 12 triệu đồng/m2.

Như vậy có thể thấy, giá đá nhân tạo gốc thạch anh hiện nay khá phù hợp và không hề đắt so với nhu cầu sử dụng, thiết kế hiện tại của người dân Việt. Vì vậy, đừng quên lựa chọn những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh ưng ý nhất để tạo nên những mẫu bàn ăn, bàn bếp, lavabo… tuyệt vời cho không gian sống của bạn nhé. 

Sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh tại Timestone - Giá tốt cho mọi người

Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp và thi công vật liệu đá hàng đầu tại Việt Nam,  Công ty CP Timestone Vietnam tự hào cung cấp các sản phẩm đá nhân tạo gốc thạch anh chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp nhất tới người tiêu dùng. Hiện nay, công ty tiếp tục nâng cao uy tín của mình bởi những mẫu đá nhân tạo gốc thạch anh với độ hoàn thiện tỉ mỉ có mức giá hợp lý. Timestone Việt Nam tự hào là một lựa chọn thông thái của các nhà đầu tư, kiến trúc sư trong thi công công trình của mình khi có nhu cầu mua đá nhân tạo gốc thạch anh chất lượng

Những mẫu đá dưới đây hy vọng sẽ là gợi ý hữu ích cho quý khách hàng trong thiết kế nội thất không gian của mình.

Đá PQ102 làm bàn bếp, bàn chế biến

Đá PQ118 làm bàn bếp, bàn chế biến

Đá PQ243 dùng làm bàn ăn

Đá PQ243 dùng làm bàn lavabo

 

Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

CÔNG TY CỔ PHẦN TIMESTONE VIỆT NAM 

Địa chỉ: Số 44 Bala, Phú Lãm, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: (+84)246.260.2840

Hotline: 0982.00.81.91

Email: info@timestone.vn