Hoàng Hồng Quang và cộng đồng YouTube Game tặng 75.000 khẩu trang y tế phòng dịch

Thời gian qua, sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống người dân. Chính vì thế, rất nhiều bạn trẻ, doanh nghiệp, mạnh thường quân đều đồng lòng chung tay với cộng đồng phòng, chống dịch đang diễn biến phức tạp.

Anh Hoàng Hồng Quang – người đứng sau quản lý các Youtuber

Ngày 28.8, anh Hoàng Hồng Quang (sinh năm 1998 tại Phú Thọ) cùng cộng đồng Youtube Game và Nhà phát hành VDC Game đã tổ chức trao tặng khẩu trang y tế để phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Hoàng Hồng Quang cùng cộng đồng Youtube Game trao tặng khẩu trang y tế

Rất nhiều Youtuber đình đám sở hữu kênh Youtube triệu sub như: Quàng Quang - BUSS Gaming, Lò Quý Thuận - Kelly Gaming, Trần Phạm Mạnh Hùng - HungAkira Mobile, Đỗ Đức Thịnh - TunX TV, Bùi Thùy Dung - Muội TV, Trần Hoàng Linh - COW TV, Nguyễn Long - Supi TV cùng tham gia hoạt động này.

Anh Hoàng Hồng Quang trao tặng khẩu trang cho Ủy ban mặt trận tổ quốc TP Sầm Sơn

Đại diện cho cộng đồng Youtube Game, anh Hoàng Hồng Quang cho biết, từ lâu các Youtuber đã có ý tưởng trao tặng khẩu trang miễn phí cho người dân để chung tay phòng, chống dịch Covid-19, nhưng mỗi thành viên trong nhóm đều có một công việc riêng nên tới hôm nay mới có thời gian đi phát.

“Chúng tôi muốn góp chút tấm lòng để ủng hộ tinh thần dân tộc, giúp mọi người vượt qua gia đoạn khó khăn này. Hành động này hy vọng sẽ một phần nào đó góp sức trong công tác phòng chống dịch Covid-19 tại Thanh Hóa nói riêng và trên cả nước nói chung”, Hoàng Hồng Quang chia sẻ.

Về nguồn khẩu trang, anh Hồng Quang thông tin do cộng đồng Youtube Game và nhà phát hành VDC Game trực tiếp quyên góp và hỗ trợ. Nhân cơ hội này, các bạn trẻ cũng muốn lan tỏa việc phát khẩu trang miễn phí cũng như việc thiện nguyện đến với mọi người hơn.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình từ thiện, hoạt động có ý nghĩa xã hội, nhất là khu vực vùng có điều kiện kinh tế khó khăn. Ngoài ra, nhóm chúng tôi cũng mong muốn được mang đến cho những người nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt những món quà dù nhỏ nhưng chứa đựng một niềm tin và tinh thần mạnh mẽ…”, một thành viên trong nhóm Youtube nói.

Đại diện các điểm tiếp nhận sự hỗ trợ cũng đánh giá cao sự chia sẻ của cộng đồng Youtube Game và nhà phát hành VDC Game, đồng thời nhấn mạnh đây là món quà rất ý nghĩa và vô cùng thiết thực trong thời điểm hiện nay, góp phần chung tay với địa phương đẩy lùi dịch bệnh.


Nguồn: Báo SaoStar