Học chứng khoán online liệu có phải là giải pháp phù hợp cho người mới

Học chứng khoán online có đảm bảo hiệu quả như học trực tiếp tại các đơn vị đào tạo người mới bắt đầu không? Nên học chứng khoán trực tuyến ở đâu để có được chất lượng tốt nhất sau khi kết thúc khóa học? Tất cả những vướng mắc này sẽ được chứng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trước đây, giai đoạn năm 2007 - 2008, phần lớn nhà đầu tư chứng khoán tham gia thị trường theo tâm lý đám đông mà ít nghiên cứu, tìm hiểu kiến thức nên đều thua lỗ. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại, một bộ phận không nhỏ nhà đầu tư, nhất là người trẻ đã nhận thức được tầm quan trọng của việc học đầu tư trước khi xuống tiền. Vì vậy, số người có nhu cầu tham gia các khóa đào tạo chứng khoán bài bản  tăng cao. Và ngoài hình thức học offline truyền thống, học chứng khoán online cũng ngày càng phổ biến, nhất là khi công nghệ thông tin phát triển, mạng internet và các thiết bị thông minh phủ sóng rộng rãi như hiện tại.

học chứng khoán online

Tại sao nên học chứng khoán online?

Sự bùng nổ của công nghệ thông tin đã làm thay đổi nhiều thói quen, cách chúng ta tiếp cận với tri thức. Chẳng hạn bạn có thể đọc sách điện tử thay cho sách giấy, đăng ký các dịch vụ trực tuyến mà không cần phải làm thủ tục tại quầy. Với việc học nói chung và chứng khoán nói riêng, bạn cũng không nhất thiết phải đến trường, lớp, cơ sở đào tạo mới có thể biết cách mở tài khoản, giao dịch trên thị trường, phân tích cổ phiếu… Tất cả đều có thể học qua mạng với thiết bị cần có chỉ đơn giản là một chiếc điện thoại hoặc máy tính, máy tính bảng. Học online cho phép bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi mà không bị gò bó bởi các yếu tố không gian và thời gian, giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí. 

Với sự hỗ trợ của các phần mềm, nền tảng hội họp trực tuyến như zoom, google meet…  người học có thể tương tác trực tiếp với người dạy, trao đổi bất cứ vấn đề, khúc  mắc nào trong quá trình học. Bên cạnh đó, buổi học cũng có thể được thu âm giúp học viên xem lại một cách tiện lợi. 

Khi cuộc sống ngày càng bận rộn hơn, thời gian của mỗi người eo hẹp hơn, học chứng khoán online là giải pháp tối ưu giúp bạn tiếp cận được với kiến thức về đầu tư một cách nhanh chóng mà vẫn hiệu quả. Hình thức này không chỉ được các bạn trẻ, sinh viên lựa chọn mà còn rất phù hợp với nhóm nhà đầu tư làm công việc văn phòng, làm giờ hành chính hoặc có thời gian làm việc không cố định. 

Finashark - Cơ sở đào tạo chứng khoán online chất lượng

Tùy vào điều kiện, sở thích cá nhân mà bạn có thể học chứng khoán online hay offline. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn cần chọn được khóa học phù hợp với mục tiêu của mình cũng như cơ sở đào tạo tốt, uy tín, giảng viên có trình độ chuyên môn cao.

Hiện tại, Finashark là một trong những đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đào tạo chứng khoán online trên thị trường. Khóa học được thiết kế và giảng dạy bởi đội ngũ chuyên gia lâu năm của Finashark, thích hợp với những nhà đầu tư muốn tìm hiểu về đầu tư, tài chính từ cơ bản đến nâng cao. 

Cụ thể, khóa đào tạo chứng khoán tại Finashark gồm 2 giáo trình: Quản lý tài chính cá nhân và Đầu tư chứng khoán thực chiến, mỗi giáo trình gồm 2 phần, mỗi phần gồm 5 buổi học, cung cấp kiến thức quan trọng nhất, cốt lõi nhất từ quản lý tài chính cá nhân đến từ tổng quan thị trường chứng khoán Việt Nam, kỹ năng giao dịch chuyên nghiệp đến việc tự viết hệ thống giao dịch tự động. Chương trình sẽ kết hợp cả hai hình thức học online và học offline (trong điều kiện đảm bảo an toàn). Thời lượng mỗi buổi học là 1h30 và có video ghi lại bài giảng của chuyên gia cũng như file tài liệu phát lại cho học viên sau mỗi buổi.

học chứng khoán online

Ngoài lộ trình học chứng khoán bài bản, giảng viên kinh nghiệm, khi học đầu tư chứng khoán tại Finashark, bạn còn được tiếp cận với phương pháp Đầu tư theo dòng tiền thông minh đã được xác thực và ứng dụng Hệ thống phân tích dòng tiền độc quyền do Finashark triển khai từ lúc học và đồng hành trong quá trình đầu tư. Kết thúc khóa học, bạn có thể tự tin gia nhập thị trường, có khả năng phân tích và lựa chọn cổ phiếu, nhận định thời điểm mua/bán thích hợp.

Chi tiết về khóa học chứng khoán tại Finashark vui lòng liên hệ:

Finashark - Hệ thống phân tích dữ liệu dòng tiền chuyên nghiệp, hiệu quả

Hotline: 0901 345 869

Email: lienhe@finashark.vn

Website: finashark.vn