Minh Tiến Coffee - Hành trình quảng bá nâng tầm cà phê Việt

Chia sẻ tại lễ khai trương, Tổng Giám đốc Minh Tiến Coffee Nguyễn Hồng Tiến cho biết, thương hiệu Minh Tiến ra đời với khát vọng mang lại giá trị nguyên bản và hạnh phúc nơi hạt cà phê sinh ra cùng theo phương châm “mang lại chuỗi giá trị hạnh phúc bắt đầu hành trình từ nông trại cho đến tách cà phê”.

Tổng Giám đốc Minh Tiến Coffee Nguyễn Hồng Tiến chia sẻ tại lễ khai trương. Ảnh: Khắc Kiên

Trải qua một thời gian hoạt động, được sự tin cậy và ủng hộ của khách hàng, hôm nay, Minh Tiến Coffee khai trương ở địa chỉ 75 Hàng Mã với mong muốn mang đến không gian sống trải nghiệm hoàn toàn mới mà ở đó là cầu nối gắn kết và lan tỏa hạnh phúc từ nông hộ, đối tác - khách hàng đến người tiêu dùng và cộng đồng. Đây là bước tiến quan trọng của doanh nghiệp tư nhân Minh Tiến trong lịch sử 20 năm hình thành và phát triển.

Minh Tiến Coffee lựa chọn địa điểm ở khu phố cổ Hà Nội nơi có khá nhiều khách du lịch nước ngoài nhằm để quảng bá cà phê Arabica Việt Nam sau khi đường bay quốc tế chính thức được nối lại.

“Lâu nay, du khách quốc tế chỉ biết đến cà phê Arabica Việt Nam qua thương hiệu Trung Nguyên, King café với cách làm này người ta hy vọng không lâu nữa Coffilia sẽ lan tỏa sang châu Âu và thế giới” - ông Tiến nói.

Các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương. Ảnh: Khắc Kiên

Cùng đổ các túi cà phê vào để pha tượng trưng cho sự phát triển và thành công hơn nữa của thương hiệu Minh Tiến Coffee. Ảnh: Khắc Kiên

Được biết, cách đây 2 thập kỷ, bà chủ của thương hiệu Minh Tiến Coffee Nguyễn Thị Hồng Minh đã hình thành ý tưởng kết nối người trồng, các đối tác và người uống cà phê thông qua chuỗi quy trình khép kín trồng trọt - chế biến - tiêu thụ. Đến nay, Minh Tiến Coffee được biết đến với các sản phẩm mang thương hiệu Coffilia rang xay và Coffilia hòa tan.

Có được thương hiệu đó, chị Hồng Minh đã sát cánh cùng 4.000 hộ nông dân các vùng nguyên liệu Điện Biên, Sơn La, Lâm Đồng, và tận cả Lào... để cùng nhau nâng tầm giá trị cà phê Arabica Việt Nam. Ngoài việc lựa chọn những hạt cà phê chất lượng, đội ngũ nghệ nhân chế biến với bí quyết riêng của mình đã nâng tầm thương hiệu cà phê Việt.

Khách hàng thức thú với không gian trưng bày giới thiệu tại Trung tâm cà phê pha này sẽ tượng trưng cho sự phát triển và thành công hơn nữa của thương hiệu Minh Tiến Coffee tại 75 Hàng Mã. Ảnh: Khắc Kiên

Sau khi thực hiện nghi lễ khai trương,các vị đại biểu đã vào tham quan, trải nghiệm trung tâm cà phê khác biệt duy nhất đầu tiên tại Việt Nam trong không gian tòa nhà 7 tầng, được bố trí theo chu trình khép kín với những những dấu mốc từ vùng nguyên liệu, đến mô phỏng lại toàn bộ quá trình sơ chế cà phê... và nhâm nhi ly cà phê mang thương hiệu Minh Tiến Coffee.


Nguồn: Báo Kinh Tế Đô Thị