Nên đầu tư mẫu xe điện chở khách du lịch nào cho khu du lịch, nghỉ dưỡng?

Xe điện Tùng Lâm dần đã trở nên phổ biến và quen thuộc với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là xe điện chở khách du lịch tại các resort, khu du lịch, khu nghỉ dưỡng… trên toàn quốc. 

Tại sao xe điện chở khách du lịch của Tùng Lâm được ưa chuộng hàng đầu trên thị trường?

Thương hiệu xe điện VN Electric Car của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm được đánh giá có ưu điểm vượt trội về chất lượng, đạt tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Giao thông vận tải. Các dòng xe điện du lịch Tùng Lâm có màu sắc phong phú và có thể tùy biến thêm rèm che nắng, in logo thương hiệu, bệ caddy, nội dung dán trên xe… theo mong muốn của khách hàng.

Điểm danh mẫu xe điện chở khách du lịch chất lượng tại Tùng Lâm

Một trong những điểm cộng lớn nhất của xe điện Tùng Lâm là tính an toàn và thân thiện với môi trường. Xe vận hành 100% bằng ắc quy điện và không gây tiếng ồn, góp phần giảm thiểu khí thải, xây dựng môi trường lành mạnh. Thiết kế của sản phẩm chú trọng đảm bảo tính an toàn cho người dùng thông qua việc sử dụng vật liệu bền chắc và hệ thống phanh nhạy bén.

Bên cạnh đó, các sản phẩm xe điện chở khách du lịch của Tùng Lâm có tích hợp công tơ mét và hệ thống loa, bluetooth, tăng thêm tiện ích giải trí phục vụ du khách. Đây cũng là một ưu điểm giúp xe điện VN Electric Car trở thành lựa chọn hàng đầu tại các khu tham quan, du lịch.

Xe điện du lịch Tùng Lâm đang góp phần xây dựng hình ảnh các khu du lịch, nghỉ dưỡng hiện đại, chuyên nghiệp, thân thiện, đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy du lịch phát triển tại các địa phương. Hiện nay, xe điện chở khách du lịch của công ty Tùng Lâm đã có mặt tại hơn 40 tỉnh thành trên cả nước, có thể kể đến những tỉnh thành có ngành du lịch phát triển mạnh như Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Phú Quốc,…

Các mẫu xe điện chở khách du lịch của Tùng Lâm phổ biến trên thị trường

Xe điện chở khách du lịch là dòng sản phẩm chủ lực của Tùng Lâm. Công ty cung cấp các loại xe 6 chỗ, 8 chỗ, 11 chỗ, 14 chỗ, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của người tiêu dùng.

Xe điện du lịch 6 chỗ VNE.CAR 04B2

Điểm danh mẫu xe điện chở khách du lịch chất lượng tại Tùng Lâm

Xe điện du lịch 6 chỗ VNE.CAR 04B2 là dòng xe có thiết kế kiểu dáng thể thao khỏe khoắn, nhỏ gọn, kiểu dáng bắt mắt với chỗ ngồi hợp lý: 6 chỗ bao gồm cả người lái, linh hoạt trong sử dụng.

Dòng xe này sử dụng bộ sạc thông minh, sạc từ 8-10 tiếng có thể đầy 6 bình ắc quy, thời gian sử dụng pin lâu, thuận tiện sử dụng vận chuyển hành khách trong các khu du lịch, nghỉ dưỡng rộng rãi.

Xe điện du lịch 8 chỗ VNE.CAR 06B2

Điểm danh mẫu xe điện chở khách du lịch chất lượng tại Tùng Lâm

Xe điện chở khách du lịch 8 chỗ VNE.CAR 06B2 có thiết kế thanh lịch, gầm xe cao, bánh xe lớn với độ ma sát cao vừa đảm bảo an toàn cho người lái và hành khách trên xe, vừa tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển trên mọi địa hình, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

Xe điện du lịch 11 chỗ VNE.CAR 11AC i10

Xe điện 11 chỗ VNE.CAR 11AC i10 có kiểu dáng khỏe khoắn, bền chắc, không gian ngồi rộng rãi. Kích thước của xe lớn hơn nhưng vẫn đảm bảo sự di chuyển linh hoạt, êm ái. Loại xe này phù hợp với các nhóm khách gia đình, bạn bè nhiều người.

Xe điện du lịch 14 chỗ  VNE.CAR 14AC i10

Điểm danh mẫu xe điện chở khách du lịch chất lượng tại Tùng Lâm

Xe điện 14 chỗ VNE.CAR 14ACi10 nổi bật ở thiết kế hiện đại, năng động. Đây là dòng xe có chỗ ngồi lớn nhất trong các loại xe điện du lịch của Tùng Lâm, dành cho việc đưa đón các đoàn khách với lưu lượng lớn, di chuyển trong phạm vi tham quan rộng. Đó là lý do xe 14 chỗ xuất hiện nhiều ở các khu du lịch, tham quan lớn có lượng du khách đông đúc.

Các mẫu xe điện chở khách du lịch của Tùng Lâm đều có đặc điểm chung là khung xe được làm từ hợp kim nhôm, vỏ xe sử dụng vỏ nhựa pp chắc chắn. Các linh kiện sử dụng lắp ráp xe được nhập khẩu từ nước ngoài: sử dụng phanh đĩa thủy lực, hệ thống bánh răng tự điều chỉnh, hệ thống treo độc lập, bánh xe có độ ma sát tốt.

Với những ưu thế về kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng vượt trội, hiện nay xe điện chở khách du lịch Tùng Lâm là đối tác hàng đầu được các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua xe điện chở khách du lịch giá tốt, chất lượng quốc tế xin vui lòng liên hệ với công ty qua địa chỉ:

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ và Sản xuất Tùng Lâm

Địa chỉ: KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Email: info@tunglamco.com.vn

Hotline: 0966649486

Nhân viên kinh doanh: 036 866 5707 (Ms Hằng)

Đại điện miền Trung, miền Nam: 0944 826 302 (Ms Thanh)

Số kỹ thuật: 098 510 7729 (Mr Minh)

Fanpage:  Tunglamco – Xe điện VN Electric Car

Website: tunglamco.com.vn