Phong cách chiết trung - sự pha trộn ngẫu hứng từ các phong cách độc đáo

Phong cách chiết trung được biết đến là sự pha trộn ngẫu hứng đến từ phong cách phương Tây và phương Đông. Nhờ đó, mà phong cách này khẳng định những nét riêng biệt, đem lại sự sang trọng cho các căn phòng.

Phong cách chiết trung - nội thất tự do mang mang đầy quy tắc của riêng mình

Được gọi là điểm xuất phải của những cảm hứng và tạo ra những ý tưởng ngẫu hứng, phong cách chiết trung luôn chiếm những cảm tình từ nhiều khách hàng. Bởi những người đam mê sự phóng khoáng tự do thường yêu thích những kết cấu tổng thể, tạo lên một không gian hài hòa cả về hình dáng, lẫn chất liệu trong khắp căn phòng.

Mặc dù là tự do, nhưng phong cách chiết trung vẫn mang những nguyên tắc riêng biệt, đầy quy tắc nhằm đem lại sự cân bằng trong tổng thể nội thất không gian. 

Phong cách chiết trung - nội thất tự do mang mang đầy quy tắc của riêng mình

- Tôn trọng sự độc lập, tương phản nhưng không quên tính liên kết: Màu sắc là điểm cần chú ý nhất trong nguyên tắc này, bởi bất kể những nội thất nào đặt cạnh nhau cũng mang mục đích làm nổi bật không gian lên. Vì vậy, các nội thất nên mang màu sắc nhẹ nhàng để tạo nên cảm giác hài hòa với nhau.

- Cân bằng không gian qua kích thước, tỉ lệ, bố cục đồ nội thất: Là bảo đảm những không gian cơ bản gồm sàn, trường, trần và phần nội thất trang trí. Mỗi một kiểu cách thiết kế lại mang một cá tính riêng và ngược lại. Các nội thất cũng cần cân xứng tỷ lệ sắp xếp, đảm bảo không gian không quá chật hẹp. Và màu sắc cũng nên đậm nhạt, tạo điểm nhấn cho không gian, tránh việc quá nhạt nhòa trong thẩm mỹ.

- Bố trí chất liệu của đồ nội thất tạo ra chiều sâu cho không gian: Mặc dù phong cách chiết trung không bắt buộc chủ yếu một chất liệu nào, nhưng bạn cũng phải tuân thủ nguyên tắc sáng - tối, đậm - nhạt hay cứng - mềm. Giả sử nếu đã sử dụng chất liệu da bóng thì nội thất nên bổ sung thêm loại màu lì hoặc đậm màu, để hài hòa không gian.

Sự đẳng cấp và sang trọng trong những điểm “chất” của phong cách chiết trung

Phong cách chiết trung còn biết đến cái tên là Phong cách nội thất độc lập, vì không có nét đặc trưng nào trong màu sắc hay kiểu dáng nội thất thể hiện được phong cách này. Để có được sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian, phong cách nội thất buộc phải có sự khéo léo trong cách bố trí và kết hợp hoàn hảo sao cho hòa hợp.

Sự sang trọng đến từ phong cách chiết trung

Từ phong cách này, gia chủ có thể thoải mái thể hiện cá tính và sở thích của bản thân mình mà không lo sợ những quy tắc cứng ngắc. Ngoài ra, sau đó, chủ nhà có thể lựa chọn trang trí thêm hoặc bớt nội thất trong nhà theo hướng của phong cách thiết kế. Từ đó, các lối trang trí sẽ đồng đều theo một hướng phong cách chiết trung.

An Duy Interior - Đơn vị thiết kế phong cách chiết trung uy tín cho mọi công trình

Giữa rất nhiều các công ty nội thất, An Duy Interior là một trong những đơn vị thiết kế phong cách chiết trung hàng đầu tại Việt Nam. Đồng hành với đó là những chuyên gia nội thất chuyên nghiệp, đầy sáng tạo mang những sản phẩm nội thất riêng biệt theo phong cách chiết trung.

Ngoài phong cách chiết trung, An Duy còn chuyên tư vấn, thiết kế nội thất đa dạng các phong cách nội thất như phong cách sơn mài, phong cách đông dương, retro… Từ đó, góp phần xây dựng nên những không gian sống hiện đại, sang trọng, đậm nét cá tính cho mọi khách hàng.

An Duy Interior là một trong những đơn vị thiết kế phong cách chiết trung hàng đầu tại Việt Nam

Một số dự án tiêu biểu được thực hiện bởi An Duy có thể kể đến như: Trung tâm châm cứu Hương Sen, Biệt thự nghỉ dưỡng The Ocean Villas - Đà Nẵng, khách sạn Rendezvous boutique, Spa 5 sao của khách sạn Intercontinental Hanoi Westlake, khách sạn Tây Hồ - Hà Nội, khách sạn An Thịnh - Hà Nội, nhà hàng An Nam Cháo & Alo Sushi - Hà Nội…

Sự sang trọng và đẳng cấp được An Duy đem tới mọi nhà

Để tư vấn thiết kế phong cách chiết trung cho không gian công trình của mình, xin vui lòng liên hệ với Nội thất An Duy theo địa chỉ:

Công ty Trang trí nội thất An Duy - An Duy Interior

Tel/Fax: 043 719 4337

Hotline: 0912001488

Showroom 1: 19 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội

Email: anduy@anduyinterior.vn

Facebook: Nội Thất An Duy