Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics tiền tỷ độc nhất Sài Gòn

Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics độc nhất Việt Nam không công bố giá, nhưng ở nước ngoài bộ bodykit này bán ra khoảng 50.000 USD (khoảng 1,13 tỷ đồng).

Tính đến nay, Việt Nam chỉ có đúng 2 siêu xe được nâng cấp gói độ Duke Dynamics, một là Ferrari F12 Berlinetta và chiếc còn lại chính là Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics trong bài.

Ở dạng nguyên bản, Lamborghini Aventador tại Việt Nam đã mang trên mình thiết kế táo bạo và hầm hố nhưng sau khi "khoác" thêm bodykit Duke Dynamics thì sự hầm hố và dữ dằn đã được nâng lên vài lần.

Chiếc Lamborghini Aventador trong bài được hoàn thiện với bộ áo màu rằn ri "cực chất" đi kèm nhiều chi tiết bằng sợi carbon cá tính gồm cản trước kiểu SVJ mới, các khe gió trên vòm bánh xe được mở rộng, nẹp sườn, khuếch tán sau và cánh gió đuôi cỡ lớn.

Siêu xe còn có nắp ca-pô sợi carbon với hai hốc gió tương tự chiếc Centenario. Bộ mâm nguyên bản đã được thay bằng loại 5 chấu kép sơn đen của Duke Dynamics, đi kèm kẹp phanh màu vàng tạo điểm nhấn.

Vòng ra đuôi xe, đây mới là phần được quan tâm nhất của Aventador độ Duke Dynamics đầu tiên tại Việt Nam, với cản sau mạnh mẽ với bộ khuếch tán cỡ lớn có 3 cánh chia gió cắt xẻ táo bạo cùng 3 ống xả đặt chính giữa - mô phỏng lại thiết kế của Centenario.

Đối với nội thất, khoang cabin của Aventador "hàng độc" vẫn được giữ nguyên bản với tông đen - vàng thể thao, cụm điều khiển của siêu xe Ý được thiết kế đơn giản với 2 cụm nút bố trí 2 bên người lái.

Không rõ động cơ của chiếc Lamborghini Aventador này có được nâng cấp hay không, đó là cỗ máy hút khí tự nhiên V12 6.5L, sản sinh công suất 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm giúp "siêu bò" tăng tốc 0-100 km/h chỉ trong 2,9 giây trước khi cán tốc độ tối đa 350 km/h.

Lamborghini Aventador độ Duke Dynamics, Lamborghini Aventador tại Việt Nam, giá xe Lamborghini Aventador, bodykit Duke Dynamics cho Lamborghini, siêu xe Lamborghini chính hãng, Lamborghini Aventador hàng hiếm, Lamborghini Aventador LP700-4 hàng hiếm, độ siêu xe Lamborghini Aventado, Lamborghini Aventador LP700-4 hàng độc, siêu xe Sài Gòn, siêu xe Việt Nam

Nguồn: https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/lamborghini-aventador-do-duke-dynamics-tien-ty-doc-nhat-sai-gon-1648743.html