Toyota Innova chạy điện được giới thiệu tại Indonesia

Toyota Innova EV Concept được thiết kế dựa trên Innova thế hệ thứ 2.

Toyota Innova EV Concept là điểm nhấn tại Indonesia International Motor Show 2022. Innova chạy điện dường như được phát triển từ Innova thế hệ thứ 2 đang được bán tại nhiều quốc giá như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia...

Dù mang thiết kế quen thuộc của xe dùng động cơ đốt trong, Innova EV Concept vẫn có những điểm nhấn riêng giúp dễ dàng nhận ra đây là một mẫu xe điện. Khu vực lưới tản nhiệt phía trước nay được làm kín, phần cản cũng có sự thay đổi nhẹ và có thêm dải đèn định vị đặt phía dưới.

Phần hông của Innova EV Concept không có gì khác với biến thể dùng động cơ đốt trong. Bước ra phía sau, mẫu xe này có thêm huy hiệu EV và Electric. Logo Toyota trên xe có thêm viền xanh tương tự các dòng xe được trang bị công nghệ hybird.

Hình ảnh nội thất Innova EV Concept cho thấy Toyota trang bị cho mẫu MPV điện này cụm màn hình tốc độ mới với đồ họa nhiều màu sắc hơn, các chi tiết khác như vô lăng hay màn hình trung tâm không có gì khác biệt.

Các thông số về kích thước, trang bị và động cơ của Toyota Innova EV Concept vẫn chưa được công bố.

Cách đây vài ngày, Toyota Innova thế hệ thứ 3 đã được chạy thử trên đường phố Ấn Độ, trước đó là Thái Lan. Dự kiến thế hệ mới của dòng MPV này sẽ được giới thiệu đến người dùng toàn cầu vào cuối năm nay.

Nguồn: https://zingnews.vn/toyota-innova-chay-dien-duoc-gioi-thieu-tai-indonesia-post1306283.html